Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Địa chỉ mua bếp từ Munchen ở Vĩnh Phúc

Địa chỉ mua bếp từ Munchen ở Vĩnh Phúc

Địa chỉ mua bếp từ Munchen ở Vĩnh Phúc

[Beptumunchen.net] – Địa chỉ mua bếp từ Munchen ở Vĩnh Phúc? Luôn tự hào là một trong những showroom bán lẻ thiết bị nội thất nhà bếp, trong đó có cả bếp từ Munchen nhập khẩu chất lượng, Nội thất Kường Thịnh luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về kinh nghiệm tư vấn cũng như thái độ phục vụ tôn trọng và nhiệt tình đối với công việc.
Nhiều mẫu bếp từ Munchen được trưng bày tại showroom

Nhiều mẫu bếp từ Munchen được trưng bày tại showroom

Nội thất Kường Thịnh được biết đến là trung tâm trưng bày, phân phối và bán lẻ bếp từ Munchen chính hãng trên khắp cả nước. Ở địa bàn Vĩnh Phúc, Nội thất Kường Thịnh bán lẻ, giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí các sản phẩm bếp từ Munchen ở các khu vực: thành phố Vĩnh Yên, huyện Lập Thạch, huyện Tam Dương, huyện Bình Xuyên, huyện Tam Đảo, thị xã Phúc Yên, huyện Sông Lô, huyện Vĩnh Tường và huyện Yên Lạc.
Mua bếp từ Munchen G60 được tặng thêm bộ nồi Đức

Mua bếp từ Munchen G60 được tặng thêm bộ nồi Đức

Các mặt hàng bếp từ Munchen của Nội thất Kường Thịnh đều có xuất xứ từ châu Âu, linh kiện 100% từ Đức và lắp ráp tại Italia theo tiêu chuẩn chất lượng EU. Bếp từ Munchen có chế độ bảo hành là 2 năm. Quý khách được đổi mới trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng. Các sản phẩm không chỉ bếp từ Munchen và còn thiết bị nội thất khác như hút mùi, bếp điện từ, máy rửa bát đều được đánh giá tốt và hưởng ứng nhiệt thành từ phía người tiêu dùng. Bếp từ Munchen vừa an toàn lại còn tiết kiệm điện năng lên ngưỡng trên dưới 20%. Hiệu suất đun nấu cao lên đến 95%, cao gấp 2,1 lần so với bếp ga, độ nan toàn đạt 1,78% so với bếp ga.
Mua ngay bếp từ Munchen cho gia đình tại Vĩnh Phúc

Mua ngay bếp từ Munchen cho gia đình tại Vĩnh Phúc

Chị Lê Thị Liên trú tại Lập Thạch cho hay: “Nhà tôi tình cờ đi chơi dưới Hà Nội đợt nghỉ lễ 2/9/2012. Khi ngang qua Nội thất Kường Thịnh, cũng ghé vào xem các thiết bị nhà bếp với mục đích thăm thú. Được ông chủ giới thiệu nhiệt tình về dòng bếp từ Munchen tiết kiệm mà lại an toàn. Ông chủ hướng dẫn chi tiết cho tôi về chức năng cũng như cách sử dụng nó. Ban đầu tôi còn chê đắt, cầm điện thoại gọi thử các cửa hàng khác xem sao thì giá được cam kết là không bớt, ở đâu bớt 50 nghìn, ông chủ đến tặng ngay chiếc bếp. Tôi cũng đã mua một chiếc, hơi lưỡng lự nhưng sau khi về nhà quả thực rất tốt. Tiền điện cũng không đáng kể, như chạy một cái quạt cơ mùa hè. Em gái tôi cũng đang muốn tìm mua một cái. Có lẽ, tôi sẽ giới thiệu cho nó về chiếc bếp từ Munchen nhà tôi”.
Nấu ăn an toàn với bếp từ Munchen
Nấu ăn an toàn với bếp từ Munchen
Để mua bếp từ Munchen chất lượng tốt, quý khách có thể ghé thăm trực tiếp qua trụ sở chính tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc số 39 đường Láng – Ngã tư sở - Đống Đa – Hà Nội. Quý khách ở Vĩnh Phúc muốn mua hàng về hoặc vận chuyển về Vĩnh Phúc có thể liên hệ trực tiếp theo đầu số 0904. 341. 563 để mua hàng. Nội thất Kường Thịnh sẽ giao hàng và lắp đặt trọn bộ miễn phí trong tất cả các địa phương ở Vĩnh Phúc (thành phố Vĩnh Yên, huyện Lập Thạch, huyện Tam Dương, huyện Bình Xuyên, huyện Tam Đảo, thị xã Phúc Yên, huyện Sông Lô, huyện Vĩnh Tường và huyện Yên Lạc).
Bên cạnh đó, khi mua bếp từ Munchen tại Nội thất Kường Thịnh, quý khách sẽ nhận được các phần quà tặng khuyến mãi đi kèm (ví dụ như bộ nồi chuyên dụng, chảo chống dính cao cấp), được kiểm tra đường điện an toàn, sửa đá bếp khi thấy cần thiết. Mọi chi tiết thắc mắc, quý khách hàng ở Vĩnh Phúc vui lòng liên hệ trực tiếp qua các kênh thông tin sau đây để có thể mua bếp. Munchen tại Vĩnh Phúc:
showroom bếp từ Munchen Nội thất Kường Thịnh
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét