Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Khuyến mãi giảm giá lớn khi mua máy hút mùi Binova

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên mọi miền tổ quốc và mong muốn đem lại mức giá cả hấp dẫn nhất cho người tiêu dùng, Nội Thất Kường Thịnh xin trân trọng thông báo chương trình khuyến mại cực lớn khi mua máy hút mùi Binova từ ngày 06/01/2016 đến hết ngày 31/01/2016.

Bài viết liên quan:

Khuyến mãi giảm giá lớn khi mua máy hút mùi Binova

Khuyến mãi giảm giá lớn khi mua máy hút mùi Binova

Là đại lý bán lẻ các thiết bị nhà bếp có uy tín và được yêu thích,  Nội Thất Kường Thịnh luôn nỗ lực từng ngày để mang văn hóa phục vụ, sự hài lòng và thuận tiện không ngừng vươn xa tới mọi nhà. Từ ngày 06/01/2016 đánh dấu bước ngoặt phát triển của noithatkuongthinh.com.vn, xin chào đón quý khách hàng tới tham qua và mua sắm máy hút mùi Binova.

Đặc biệt, đến với đại lý quý khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:
-Giảm giá ngay 30% khi mua máy hút mùi kính cong Binova.
-Giảm giá ngay 20% khi mua máy hút mùi cổ điển Binova.
-Giảm giá trên 30% khi mua máy hút mùi Binova đảo.

Khuyến mãi giảm giá lớn khi mua máy hút mùi Binova

Tưng bừng giảm giá máy hút mùi Binova tại Nội Thất Kường Thịnh

Không những được chiết khấu theo giá bán niêm yết của công ty, khách hàng còn được nhận chảo chống dính Elmich cao cấp trị giá 500.000 đồng khi mua hàng và miễn phí lắp đặt, vận chuyển trong nội thành Hà Nội.

Không chỉ thế, tại Nội Thất Kường Thịnh, bạn sẽ dễ dàng mua hàng với thủ tục nhanh chóng đơn giản cùng những cách thức thanh toán linh họat và đem lại sự tiện lợi cho khách hàng. Ngoài ra, còn có các ưu đãi khác đang chờ đón tại đại lý tại 2 cơ sở: Số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét