Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

BẾP TỪ CHẤT LƯỢNG TỐT: Cách chọn mua bếp từ

[Beptumunchen.net] - Chưa bao giờ người tiêu dùng lại đứng trước nhiều sự lựa chọn như bây giờ, sự cạnh tranh giữa các mặt hàng khiến người tiêu dùng hoang mang về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Với mong muốn giúp người tiêu dùng chọn được chiếc bếp từ tốt nhất, Tạp chí Munchen Heritage xin chia sẻ đến người đọc một số cách chọn mua bếp từ | Kinh nghiệm chọn mua bếp từ
 Bếp từ Munchen sử dụng mặt kính schottceran

 Bếp từ Munchen sử dụng mặt kính schottceran

► Linh kiện bếp từ là điều đáng được quan tâm nhất khi đi mua bếp từ.
- Mặt kính là đặc điểm dễ nhận dạng nhất. Dẫn đầu trong các loại mặt kính dùng cho bếp từ âm là mặt kính Schottceran nhập khẩu từ CHLB Đức. Đây là mặt kính phủ gốm, có độ chống xước cao, khả năng chịu lực tốt, khả năng chịu nhiệt lên tới 900 °C, chịu được sốc nhiệt 600 ~ 800 °C .
Tiếp theo là mặt kính K+, là một thương hiệu của Pháp, đây cũng là loại mặt kính chịu lực, chịu nhiệt, nhưng độ chống xước không cao.
Cuối cùng là kính cường lực thường, loại kính này thì dễ bị xước, khả năng chịu nhiệt kém, khi nhiệt độ lên quá cao thì có thể bị nứt vỡ. Người dùng không nên mua các loại bếp sử dụng mặt kính này vì mặt kính này có độ bền thấp. 


Linh kiện của bếp từ tốt nhất nên được nhập khẩu từ các nước có thế mạnh về linh kiện điện tử như Đức, Nhật, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, ...  Bếp từ hiện đại sẽ được trang bị linh kiện công nghệ Induction zoneless, có chức năng tự động nhận dạng đáy nồi, tiết kiệm điện năng hao phí. Bên cạnh đó các chức năng Auto Protect sẽ tự động ngắt nhiệt khi quá tải, bảo vệ mạng lưới điện và sức khỏe người dùng. Để tham khảo, quý khách có thể xem bài viết chọn mua bếp từ phù hợp.


► Bảng điều khiển cảm ứng : Một số dòng bếp từ Châu Âu có kết hợp bảng điều khiển chung cho 2~3 bếp như bếp từ Nardi nhập khẩu từ Ý, thiết kế tối giản này mang lại sự tinh tế cho bếp, nhưng khi thao tác sẽ có 1 chút phức tạp, khi chuyển từ bếp gas sang sử dụng bếp từ, bạn sẽ mất 1 chút thời gian để làm quen với nó. Khách hàng có thể sử dụng bếp từ có thiết kế bảng điều khiển riêng cho từng bếp, khi 1 trong các bếp bị hỏng, người dùng vẫn có thể sử dụng các bếp còn lại mà không lo bị gián đoạn công việc nấu nướng. Một số dòng bếp từ có bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, có thể nhận dạng điều khiển ngay cả khi tay ướt. Các loại bếp có tính năng ưu việt này chị em nên tham khảo là: Bếp từ Chefs, Bếp từ Munchen, ...


► Bếp từ và vấn đề xuất xứ cũng là một đặc điểm của bếp từ mà người tiêu dùng nên quan tâm. Bếp từ được sử dụng phổ biến và rất phát triển ở châu Âu, vì vậy các dòng bếp từ có xuất xứ từ châu Âu có những chức năng ưu việt hơn cả. Tuy nhiên do chi phí sản xuất, vận chuyển cao hơn nên giá thành của những chiếc bếp từ nhập khẩu này khá cao, chưa thể phục vụ được nhu cầu của đa số người dân Việt Nam. Hiện nay các dòng bếp nhập khẩu linh kiện chính hãng từ châu Âu, và lắp ráp tại châu Á trên dây truyền công nghệ của Đức, Tây Ban Nha , Ý ,... cũng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Các dòng bếp này thường có giá thành rẻ hơn các loại bếp nhập khẩu nguyên chiếc ở trên nhưng chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn Châu Âu. Quý khách có thể tham khảo một số hãng bếp đang được đánh giá cao và được khách hàng tin dùng như: Bếp từ Chefs, Bếp từ Taka... 


► Lựa chọn loại bếp: người tiêu dùng nên dựa theo nhu cầu đun nấu của gia đình để lựa chọn được chiếc bếp phù hợp. Đối với nhu cầu mua bếp từ để phục vụ du lịch, ăn liên hoan tại nhà thì nên sử dụng bếp từ đơn, vừa gọn nhẹ, vừa tiện sử dụng, dễ dàng di dời, dễ dàng mang theo,... Tựu chung thì mục tiêu hướng đến đó là chọn bếp từ an toàn
Để đáp ứng nhu cầu đun nấu cho các hộ gia đình Việt Nam thông thường từ 4 đến 6 người , khách hàng nên chọn mua sản phẩm bếp từ đôi.
Đối với những gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều có thể chọn các sản phẩm bếp từ ba bếp, bốn bếp hoặc năm bếp,... Tuy nhiên những dòng bếp từ đa mặt nấu sẽ có tổng công suất khá lớn, người tiêu dùng nên cân nhắc trước khi mua những dòng sản phẩm này.
Do cơ chế hoạt động đặc biệt làm cho bếp nóng lên và nguội ngay tức thì nên bếp từ không phù hợp với những món yêu cầu thời gian nấu lâu và nhiệt độ thấp như những món xào, rán, ninh, hầm... Đối với những gia đình có sở thích ăn uống những món này có thể tham khảo dòng bếp điện từ. Bếp điện từ ngoài vùng nấu từ còn kết hợp thêm một vùng nấu điện. Vùng nấu bếp điện cho hiệu quả nấu nướng tuyệt vời đối với những món ăn yêu cầu nhiệt độ thấp và thời gian đun nấu dài.

Đại lý bếp từ Nội thất Kường Thịnh tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội hoặc số 39 đường Láng, Ngã tư sở, Hà Nội là tổng đại lý phân phối chính thức của rất nhiều thương hiệu bếp từ, bếp điện từ nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng. Quý khách hãy gọi điện cho chúng tôi theo hotline 0904. 341. 563 đặt hàng ngay hôm nay để được giá rẻ nhất.


Chuyên mục: Bếp từ Munchen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét