Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Những điểm cộng của bếp điện từ Chefs EH MIX 533

Khi nói về Chefs, một thương hiệu nhà bếp đã có mặt tại Việt Nam một vài năm trở lại đây thì đa số người tiêu dùng đều có chung một lời khen ngợi về sản phẩm của hãng. Hãy cùng chúng tôi khám phá và đánh giá chi tiết về phiên bản Bếp điện từ Chefs EH MIX 533 nằm trong bộ sưu tập mới của Chefs.

Bài viết liên quan:
Bếp điện từ Chefs EH MIX 533 có tốt không?

Bếp điện từ Chefs EH MIX 533 có nên mua không?

Bếp điện từ Chefs EH MIX 533 có nên mua không?

Bếp điện từ Chefs EH MIX 533 là một trong những sản phẩm được lắp ráp tại thị trường Việt Nam và nhập linh kiện cùng mặt kính Shottle Ceran từ Đức. Vì thế, giá thành của sản phẩm được giảm thiểu khá nhiều so với những model được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Mức giá bếp ba này phù hợp nhiều với mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt.

Bên cạnh đó, Bếp điện từ Chefs EH MIX 533 an toàn vì cơ chế hoạt động đặc biệt của cấu tạo mâm từ. Trong khi đó vùng nấu hồng ngoại hoạt động theo nguyên tắc cứ bật công tắc là bắt đầu vận hành. Không những thế, phiên bản này còn được nhà sản xuất trang bị các tính năng an toàn khác như khóa trẻ em, cơ chế tự động tắt bếp khi để quên hay không có nồi đặt trên vùng nấu.

Bếp điện từ Chefs EH MIX 533 có nên mua không?

Những điểm cộng của bếp điện từ Chefs EH MIX 533

Thêm vào đó, Bếp điện từ Chefs EH MIX 533 gồm 3 vùng nấu với tổng công suất max 5500W với bếp phải 1700W, bếp giữa 1800W và bếp trái 2200W cùng chế độ booster lên đến 3000W. Vì thế, bếp cho hiệu suất nấu ăn cực hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi cho người sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét