Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Bếp từ chefs eh ih555 - Mẫu bếp 3 từ "xịn" nhất hiện nay

Bếp từ chefs eh ih555 - Mẫu bếp 3 từ "xịn" nhất hiện nay

Thực tế tại Việt Nam thời điểm hiện tại nhu cầu về một chiếc bếp từ đun nấu hàng ngày có nhiều vùng nấu đang có xu hướng tăng lên, bằng chứng là các "ông lớn" như Munchen, Chefs, Dmestik...đều không ngừng phát triển dòng sản phẩm này với mục tiêu chính là giành thị phần, độc chiếm niềm tin của người tiêu dùng. Bếp từ chefs eh ih555 ra mắt không lâu sau lễ ký kết hợp tác "lịch sử" của hãng Chefs với 2 tập đoàn SCHOTT và E.G.O của Đức( ngày 16/9/2015) nhưng mẫu bếp này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng nhờ thiết kế hiện đại cùng công năng sử dụng tuyệt vời.
Quan trọng hơn, nếu đem so sánh với những mẫu bếp từ 3 bếp được sản xuất tại Đức như  bếp từ Bauknecht, bếp từ Bosch thì mẫu bếp từ chefs eh ih555 chiếm lợi thế cạnh tranh nhờ mức giá hấp dẫn hơn hẳn.
bếp từ chefs eh ih555

Thiết kế đẳng cấp

Nhìn một cách tổng thể bếp từ chefs eh ih555 mang nhiều nét mới mẻ hơn hẳn so với các mẫu bếp từ 3 bếp của hãng Chefs nói riêng cũng như của các hãng khác nói chung, nhìn lại và so sánh 5 năm trở lại đây bếp từ chefs eh ih555 là chiếc bếp từ 3 bếp nấu đẹp nhất mà hãng Chefs từng sản xuất.
Bếp sở hữu một kích thước khá đặc trưng cho một chiếc bếp 3 vùng nấu "vuông" với các số đo (dài x rộng x cao) là 600 x 520 x 60(mm), trong đó 3 vùng nấu được bố trí khá hợp lý với vùng nấu lớn nhất bên trái để đun nấu các nồi, chảo to như nồi luộc gà, còn 2 vùng nấu nhỏ hơn được bố trí bên trên và bên phải để đun nấu các nồi có kích thước nhỏ hơn. Bếp được khiển bằng 3 "thanh" TOUCH SLIDER CONTROL riêng cho mỗi vùng nấu, tăng giảm công suất khi nấu ăn được điều chỉnh cách trượt sang trái hoặc sang phải. Mặt kính Schott của bếp được thiết kế liền khối và vát cạnh trông sang trọng hơn và đặc biệt khi vệ sinh lau chùi bếp sẽ dễ dàng hơn.

Tính năng hiện đại

Người tiêu dùng sẽ không thể tìm được chiếc bếp nào mà lại có nhiều tính năng hiện đại mà lại hữu ích cho người sử dụng đến vậy, đây có lẽ cũng là một đặc trưng của những mẫu bếp từ của hãng Chefs tại thị trường Việt Nam. Ở đây có thể kể đến như : 
- Tính năng nấu siêu nhanh ( BOSTER) cho phép mỗi vùng nấu đạt công suất lên đến 3700w khi đun nấu, nhưng thời gian với tính năng này chỉ là 10 phút sau đó bếp sẽ tự chuyển về mức công suất "9".
- Tính năng nấu tự động ( HEAT UP TIME AUTOMATIC), với chức năng này bếp sẽ tự động đun nấu ở mức công suất cao nhất sau ột thời gian ( ứng với từng mức công suất ) bếp sẽ tự chuyển về hầm ở mức công suất mà bạn đã chọn trước đó.
- Chế độ tạm dừng ( PAUSE), đây là một trong những tính năng khá độc đáo của bếp từ chefs eh ih555, nó cho phép người nội trợ có thể tạm dừng bếp khi đang đun nấu để làm việc riêng như nghe điện thoại, chát face... mà ko phải tắt bếp và mất công chọn lại chế độ đang nấu dở.
- Chế độ giữ ấm ( WARMING)  3 mức nhiệt độ là 65, 75 và 85 độ C, với thời tiết mùa đông lạnh thì đây là chức năng khá thiế thực vì khi nấu xong nhưng mà gai đình chưa dùng luôn có thể chuyển sang chế độ giữ ấm này để lúc ăn không bị nguội  mà lại không hề tốn điện.

Tiết kiệm điện năng hoàn hảo

Bếp từ chefs eh ih555 được áp dụng công nghệ inverter thông minh và vượt trội hơn về khả năng tiết kiệm điện hơn so với tất cả các sản phẩm bếp cùng loại có trên thị trường, thêm vào đó hãng còn trang bị hệ thống tự đông san công suất cho mẫu bếp làm cho tổng công suất khi dùng cả 3 vùng nấu tối đa 6800w.
Hiện nay sản phẩm bếp từ chefs eh ih555 made in Germany được phân phối ủy quyền chính hãng tại showroom BEPTUCHEFS.NET số 39 Đường Láng, ĐỐng Đa, Hà Nội. Hotline : 0904 619 128 - 048 5864 136.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét