Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Những điểm mạnh của bếp điện từ Chefs EH MIX533

Hiện nay, sản phẩm bếp điện từ Chefs EH MIX533 ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn bởi bếp có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và nhiểu tính năng ưu việt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn thông suốt về những ưu điểm của bếp điện từ Chefs EH MIX533.

Bài viết liên quan:
Địa chỉ mua bếp điện từ Chefs EH MIX533

Ưu điểm của bếp điện từ Chefs EH MIX533

Ưu điểm của bếp điện từ Chefs EH MIX533

Bếp điện từ Chefs EH MIX533 chính hãng Chefs là dòng bếp được lắp ráp tại Việt Nam với những linh kiện được nhập khẩu từ CHLB Đức. Phiên bản này hãng tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng và được thị trường việt nam đánh giá về độ an toàn và chất lượng sản phẩm cao, được đa số các bà nội trợ tin dùng.

Bên cạnh đó, Bếp điện từ Chefs EH MIX533 với thiết kế 2 vùng nấu từ kết hợp 1 vùng nấu hồng ngoại cao cấp. Sản phẩm hoạt động với mức công suất max 5500W ( Phải: 1700W, Giữa: 1800W, Trái 2200W (booster 3000W). Do đó, bếp cho hiệu suất nấu ăn nhanh và đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng nên được người tiêu dùng ưa chuộng.

Ưu điểm của bếp điện từ Chefs EH MIX533

Những điểm mạnh của bếp điện từ Chefs EH MIX533

Sản phẩm bếp điện từ Chefs EH MIX533được thiết kế với tính năng vô cùng hiện đại, bếp sẽ tự dừng hoạt động khi nhiệt độ quá cao hoặc nguồn điện chưa ổn định hay tăng giảm điện áp thất thường. Đặc biệt, với chức năng khóa an toàn, có đèn báo khi mặt kính còn nóng không chỉ giúp sản phẩm có tuổi thọ cao hơn mà sự an toàn của người tiêu dùng cũng được đảm bảo. Khi bật chức năng khóa an toàn, bếp sẽ tự động khóa toàn bộ bàn phím, rất phù hợp đối với gia đình có trẻ nhỏ và giúp bảo toàn quá trình nấu không bị gián đoạn.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét