Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

BẾP TỪ CHẤT LƯỢNG TỐT: Mua bếp từ chính hãng ở đâu tốt

[beptumunchen.net] - Bạn băn khoăn không biết mua bếp từ chính hãng ở đâu, mua ở địa chỉ nào tin cậy bởi trên thị trường có rất nhiều cửa hàng kinh doanh thiết bị nhà bếp. Mua bếp từ chính hãng là nhu cầu của mỗi người tiêu dùng để chọn ra một chiếc bếp từ ưng ý nhất. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp từ tại một địa chỉ bán hàng uy tín.
Bếp từ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn với người sử dụng và không làm ảnh hưởng đến đường điện cũng như môi trường xung quanh. Bếp từ có chế độ bảo hành chính hãng và dài lâu. Khi mua bếp tại những địa chỉ uy tín phân phối hàng chính hãng, khách hàng sẽ nhận được khuyến mãi trực tiếp từ phía hãng sớm nhất và nhận được nhiều quà tặng, chiết khấu của cửa hàng. Hơn nữa, khách hàng khi mua tại các địa chỉ bán hàng chính hãng còn được tư vấn chuyên nghiệp, kỹ lưỡng về sản phẩm và yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.
Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ uy tín

Mua bếp từ chính hãng ở đâu tốt?

Với gần một thập kỷ phát triển trên thị trường nhà bếp, Nội thất Kường Thịnh (37 Trần Phú - Hà Đông và 39 đường Láng - Ngã tư sở) là đại diện chính thức phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp, chính hãng của các hãng lớn trên thế giới như Munchen, Chefs, Giovani, D'mestik,... tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.


Nội thất Kường Thịnh 37 Trần Phú - Hà Đông có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình và chế độ hậu mãi chuyên nghiệp nhất thị trường nhà bếp sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Thời gian gần đây có nhiều cửa hàng đã giả mạo các sản phẩm chính hãng của nhiều hãng để đánh vào tâm lý muốn mua hàng đẹp giá rẻ của khách hàng để lôi kéo khách hàng mua hàng kém chất lượng. "Tôi cũng đã ham rẻ mua mấy chiếc bếp từ xách tay của các mối ở chợ. Tưởng rẻ mà hóa đắt, dùng chưa đến 2 tháng mà đã phải quảng vào sọt rác. Mất toi 2 triệu", bác Vinh chia sẻ.
Vậy nên trước khi mua bếp từ, khách hàng nên tìm hiểu kỹ lưỡng, chỉ nên mua ở những nơi có địa chỉ uy tín được nhiều người tin dùng, được hãng hỗ trợ và có thể chứng minh được giấy tờ hàng chính hãng.
Showroom 37 Trần Phú - Hà Đông - Nội thất Kường Thịnh

Showroom 37 Trần Phú - Hà Đông - Nội thất Kường Thịnh

Một trong những địa chỉ phân phối sản phẩm bếp từ cao cấp nhập khẩu của các hãng lớn như Munchen, Chefs, Giovani,... chính hãng, giá cả tốt nhất trên thị trường: Nội thất Kường ThịnhĐến với Nội thất Kường Thịnh, quý khách chắc chắn sẽ hài lòng với các thiết bị nhà bếp chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chế độ hậu mãi chu đáo.
Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét