Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Bếp điện từ Giovani thương hiệu giành cho người dân Việt

Để trở thành một trong những thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như hiện nay, Bếp điện từ Giovani đã không ngừng cố gắng, cải tiến và đưa ra những model thông minh và hiện đại nhất phục vụ nhu cầu đun nấu và sử dụng. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về thiết kế và tính năng, Bếp điện từ Giovani còn thu hút người tiêu dùng bởi mức giá cả hấp dẫn.

Bài viết liên quan:

Bếp điện từ Giovani sản phẩm giành cho người dân Việt

Bếp điện từ Giovani sản phẩm giành cho người dân Việt


Là thương hiệu thiết bị nhà bếp của Italy, bếp điện từ Giovani làm cho người dùng an tâm khi sử dụng. Những phiên bản này được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất  để tiến hành quy trình lắp ráp và sản xuất sản phẩm. Hơn thế, hầu hết các sản phẩm bếp đều được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn hàng đầu của Châu Âu.

Mặt kính Ceramic của bếp điện từ Giovani được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức có thể chịu lực hay chịu nhiệt khá cao có thể lên trên 800 độ C. Vùng nấu bếp từ hoạt động theo nguyên lý làm nóng trực tiếp lên đáy nồi và làm chín thức ăn nhanh hơn nên chỉ có vùng đáy nồi nóng còn ngoài vùng nấu bề mặt kính hoàn toàn bình thường, bạn có thể yên tâm nấu ăn mà không lo sợ bị nóng. 

Bếp điện từ Giovani sản phẩm giành cho người dân Việt

Bếp điện từ Giovani thương hiệu giành cho người dân Việt


Ngoài ra, vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Giovani có ưu điểm xào rán rất ngon với lượng nhiệt đều và ổn định. Đây là yếu tố làm cho người tiêu dùng yêu thích sử dụng dòng bếp điện từ. Với những tính năng cao cấp như vậy thì tại sao bạn lại G 271ET để khám phá những ưu điểm tuyệt vời của dòng sản phẩm này?

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang web mayhutmuigiovani.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.

Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét