Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Vệ sinh bếp từ Munchen sao cho đúng cách

Đôi khi, bạn thấy khó chịu với các vết bám bẩn trên bề mặt bếp từ Munchen sau mỗi lần đun nấu do thức ăn hay dầu mỡ bị bắn ra. Bạn đang tìm kiếm cách thức đơn giản và tốt nhất để loại bỏ những vết bẩn ấy? Vậy thì những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây về cách vệ sinh bếp từ Munchen sẽ là những gợi ý hữu ích cho người dùng.

Bài viết liên quan:


Vệ sinh bếp từ Munchen sao cho đúng cách

Vệ sinh bếp từ Munchen như thế nào?


Những vết bám bẩn như của dầu mỡ hay thức ăn bám lại trên mặt bếp từ Munchen sẽ làm giảm vẻ đẹp thẩm mĩ của thiết bị trong không gian nhà bếp. Xét về khía cạnh khác quan trọng hơn, nếu bạn không thường xuyên vệ sinh hay làm sạch thì những vết bẩn đó có thể làm ảnh hưởng đến các bo mạch và hệ thống điều khển điện tử, kéo theo đó có thể làm giảm tuổi thọ sử dụng của bếp.

Đối với việc vệ sinh mặt kính bếp từ Munchen, bạn có thể sử dụng khăn mềm ẩm để lau sạch những vết bẩn đó. Chú ý, bạn nên nhẹ nhàng lau sạch toàn bộ bề mặt kính để tránh trầy xước. Với những vết bẩn khó lau chùi, bạn có thể tìm mua các chất tẩy rửa chuyện dụng giành cho mặt kính bếp từ và làm theo hướng dẫn sử dụng trên đó.

Vệ sinh bếp từ Munchen sao cho đúng cách

Vệ sinh bếp từ Munchen sao cho đúng cách


Tuy nhiên, việc đầu tiên cần làm trước khi vệ sinh bếp từ Munchen đó chính là tắt nguồn điện và mặt bếp đã tắt cảnh báo dư nhiệt, bạn cẩn thận không nên làm đổ nước lên bề mặt bếp khi vệ sinh vì điều này dễ làm nước bị ngấm vào các mạch điều khiển cũng như hệ thống linh kiện dễ gây cháy chập hư hỏng.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn và giải đáp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang web beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét