Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Ưu điểm của bếp từ Munchen

Ưu điểm của bếp từ Munchen

Ưu điểm của bếp từ Munchen

[Beptumunchen.net] – Bếp từ Munchen được trang bị hệ mặt kính Schott Ceran siêu bền, vuông thành sắc cạnh làm tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền của bếp. Bếp từ Munchen có hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn cực nhạy, chỉ cần chạm tay là có thể dễ dàng điều chỉnh được.
Bếp từ Munchen được thiết kế với hai vùng nấu từ có thể điều chỉnh được theo dải công suất rộng từ 200W- 2600W. Từ những món ăn cụ thể, bạn có thể điều chuyển công suất sao cho phù hợp nhất như món luộc (100 độ C), món xào (180 – 240 độ C),… Do sử dụng công nghệ Zoneless Induction tự nhận biết kích cỡ tiết diện nồi đun nấu nên hiệu suất sử dụng của bếp từ Munchen đạt ngưỡng 95%. Không chỉ tiết kiệm điện năng hiệu quả mà bếp từ Munchen không hề gây nóng cho môi trường không khí xung quanh.
bếp từ Munchen có chức năng có chức năng hẹn giờ định dạng sẵn

bếp từ Munchen có chức năng có chức năng hẹn giờ định dạng sẵn

Bên cạnh đó, bếp từ Munchen có chức năng có chức năng hẹn giờ định dạng sẵn. Người dùng chỉ cần ước chừng thời gian và cài đặt cụ thể, bếp từ Munchen sẽ tự động nấu trong khoảng thời gian đó. Ngoài ra, bếp từ Munchen cũng có chức năng khóa an toàn như các dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp khác, giúp bạn có chạm tay vào bảng điều khiển khi đun nấu bếp cũng không bị nhảy sang các chế độ nấu khác. Đặc biệt là sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ.
bếp từ Munchen có chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư

bếp từ Munchen có chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư

Chế độ cảnh báo nhiêt lượng còn dư là ưu điểm không thể bỏ qua của bếp từ Munchen. Sau khi đun nấu bề mặt bếp sẽ có chữ H cảnh báo nóng và bề mặt bếp còn dư nhiệt. Nên để cho chữ H của bếp tắt đi chúng ma mới tiến hành tắt điện để không làm ảnh hưởng đến độ bền của bếp.
Sử dụng bếp từ âm Munchen an toàn, tốt cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, chạm mạch, giật điện, không đốt oxy, không thải khí độc CO, CO2 ra không gian xung quanh. Bởi chính vì lẽ đó mà quý vị có thể tin tưởng đây là sản phẩm tốt không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng.
bếp từ Munchen nhập khẩu châu Âu cao cấp

bếp từ Munchen nhập khẩu châu Âu cao cấp

Với những ưu điểm của bếp từ Munchen quý khách hãy sắm cho gia đình mình chiếc bếp tốt này, để tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ có thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.
Showroom bếp từ Munchen - Nội thất Kường Thịnh
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư Sở – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét