Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Bếp từ Munchen kiểu dáng hiện đại, công nghệ tiên tiến

Bạn đang có ý định mua bếp từ cho gia đình mình nhưng hiện trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn phong phú từ nhiều hàng bếp từ làm cho người dùng hoa mắt không biết nên chọn bếp từ của hãng nào. Để khỏi mất công tìm kiếm của quý khách sau đây Nội Thất Kường Thịnh giới thiệu đến bạn đọc 1 dòng bếp từ đang được nhiều gia đình chọn mua đó là thương hiệu bếp từ Munchen. Và bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu những điểm cộng hoàn hảo của bếp từ Munchen nhé.


Những điểm cộng hoàn hảo của bếp từ Munchen

Bếp từ Munchen được thiết kế sang trọng và tinh tế với với mặt kính hình chữ nhật được sử dụng loại kính cao cấp Schott Ceran được nhập khẩu từ Đức, mặt kính này có thể chịu được sốc nhiệt lên đến 800 độ C và khả năng chịu lực cao, chịu được trọng lực lên đến 15kg. Hơn nữa, các vùng nấu của bếp từ Munchen được thiết kế, bố trí một cách hợp lý và rộng rãi giúp nấu ăn thuận tiện hơn.

Khi nói về điểm  cộng của bếp từ Munchen thì chúng ta không thể bỏ qua bảng điều khiển của bếp bởi bảng điều khiển của bếp là bảng điều khiển cảm ứng với dạng hiển thị bằng đèn led nên dễ dàng quan sát hơn mỗi khi sử dụng. Không những thế nó còn tích hợp rất nhiều chức năng nấu nướng được cài đặt sẵn như ninh, nấu, luộc, rán, xào. Đặc biệt dòng bếp này còn có thêm 1 dài Auto tự động đã mặc định sẵn mức công suất.

Đặc biệt hơn, Với dải san nhiệt IC5 mà chỉ bếp từ munchen mới có. Nhờ có dải san nhiệt này mà bếp của bạn sẽ được bảo vệ hơn nhất là vào giờ cao điểm, bếp sẽ tự động san sẻ công suất giữa 2 vùng nấu để tránh tình trạng quá tải xảy ra và nhờ có tính năng này mà sử dụng bếp từ munchen sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Những điểm cộng hoàn hảo của bếp từ Munchen

Hơn nữa, các model của bếp từ Munchen đa dạng về kích thước và tất cả đều có thể lắp đặt âm dưới bàn đá hoặc đặt dương trên bàn bếp vì vậy mà thiết kế của nó với mọi không gian bếp Việt nên tỳ thuộc vào kích thước và sở thích của mình mà bạn đặt bếp sao cho phù hợp. Và thân bếp còn sử dụng thép phủ sơn tĩnh điện cách nhiệt, cách điện nên mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng.

Đặc biệt hơn chính sách và dịch vụ hậu mãi của Munchen tốt nhất. Tất cả các sản phẩm của Munchen đều được bảo hành 2 năm tại nhà và sau 2 năm bảo hành đó chỉ với 500.000đ/6 tháng khi thay thế bất kỳ linh kiện gì đều được miễn phí hết. Vậy nên để sử hữu sản phẩm này quý khách có thể gọi đến số 0904.619.128 - 0485864136 hoặc vui lòng ghé qua địa chỉ Nội Thất Kường Thịnh tại 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội để sở hữu ngay sản phẩm bếp từ Munchen cho gia đình bạn
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét