Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Bí quyết sử dụng bếp từ Chefs an toàn

Thời gian gần đây, bếp từ Chefs là sản phẩm phổ biến trên thị trường trong nước. Để sử dụng bếp từ Chefs an toàn và hiệu quả, chúng ta cần nắm bắt được một số thông tin cần thiết. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí quyết dùng bếp từ Chefs.

Bài viết liên quan:


Bí quyết sử dụng bếp từ Chefs an toàn

Bí quyết sử dụng bếp từ Chefs an toàn


Lắp đặt
Bạn nên sử dụng dây điện không nhỏ hơn 2,5 mm vuông với dung lượng không dưới 15A để đảm bảo cho bếp hoạt động ổn định. Vị trí lắp đặt lưng bếp từ Chefs tốt nhất nên cách xa tường ít nhất 15cm và để cách xa các vật khác ít nhất khoảng 5cm. Bếp nên tránh những nơi có hơi nước, môi trường sử dụng bếp thường có nhiệt độ từ 10 độ đến 40 độ C.

Chọn thiết bị nấu
Bếp từ Chefs hoạt động theo nguyên lý cảm ứng từ nên chỉ khi nào đặt nồi có nhiễm từ tính lên thì bếp mới nóng. Bếp từ không dùng được các loại nồi làm từ vật liệu phi sắt từ tính như thuỷ tinh, nhôm, đồng, nồi đất... Bởi vậy, bạn nên lựa chọn những bộ nồi chất lượng để chúng tương tác với bếp hiệu quả nhất.

Bí quyết sử dụng bếp từ Chefs an toàn

3 lưu ý khi sử dụng bếp từ Chefs


Kiểm tra điện áp định mức
Một số mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hay Tây Ban Nha được thiết kế điện áp 100V nên muốn sử dụng được ở điện áp 220V ở Việt Nam, người dùng phải trang bị thêm biến hạ áp có công suất đủ lớn. Nguồn điện không ổn định, tăng và sụt áp thất thường dễ gây cháy hỏng các thiết bị điện, kể cả bếp điện từ.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang websitenoithatkuongthinh.com hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét