Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Những tính năng siêu Việt của bếp từ Munchen

Những tính năng ưu Việt của bếp từ Munchen thực sự đã làm hài lòng được hầu hết những người tiêu dùng trong nước trong suốt thời gian vừa qua.

Bài viết liên quan:

Theo thông tin gần đây, các dòng sản phẩm bếp từ Munchen là một trong những cụm từ được người tiêu dùng chú ý ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, những chiếc bếp từ Munchen mang lại nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Như vậy, bếp từ Munchen hội tụ những tính năng ưu Việt nào?

Những tính năng ưu Việt của bếp từ Munchen

Những tính năng ưu Việt của bếp từ Munchen


Bếp từ Munchen được trang bị công nghệ cảm ứng từ Induction Zoneless với khả năng tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi đun nấu và vị trí đặt nồi linh hoạt. Bếp hoạt động theo nguyên lý sinh nhiệt gián tiếp để tạo ra dòng Fuco và sinh nhiệt bên trong xoong nồi, thức ăn được làm chín trực tiếp. Từ đó, mặt bếp bên ngoài vùng nấu không nóng do bếp hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài.

Bên cạnh đó, bếp từ Mucnhen còn sử dụng mặt kính cường lực, chịu nhiệt Schott Cerean (made in German)  cùng linh kiện Siemens có khả năng kiểm soát nhiệt nên khả năng tiết kiệm được tối ưu một cách đáng kể. Theo nhà sản xuất cho biết, bếp từ Munchen sử dụng linh kiện và mặt kính của Đức nhưng được lắp ráp tại Ý và được kiểm định chất lượng bởi liên minh Châu Âu.

Những tính năng ưu Việt của bếp từ Munchen

Những tính năng siêu Việt của bếp từ Munchen


Cũng nhờ đặc tính trên mà bếp từ Munchen cho hiệu quả đun nấu cao khoảng 80-90% trong khi đó bếp ga là 45-50% và bếp điện là 60-70%. Như vậy, dòng bếp này tiết kiệm nhất cả về thời gian cũng như năng lượng được sử dụng. Tất cả các dòng sản phẩm bếp từ của thương hiệu Munchen đều được dán tem nhãn tiết kiệm năng lượng A+ theo tiêu chuẩn hàng đầu của Châu Âu.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh (39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội) để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất.  Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang web: noithatkuongthinh.com hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét