Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Tặng vòi rửa bát nhập khẩu khi mua bếp điện từ Munchen

Tặng vòi rửa bát nhập khẩu khi mua bếp điện từ Munchen
(Khuyến mãi bếp điện từ Munchen) – Quý khách hàng khi mua bếp điện từ Munchen tại showroom Munchen chính hãng Nội thất Kường Thịnh, sẽ được tặng một phần quà hấp dẫn là một vòi nước nhập khẩu hai đường nước hoặc một bộ nồi bếp từ cao cấp.

Mua bếp điện từ Munchen nhận được nhiều phần quà giá trị

Những mối nguy hiểm về sự rò rỉ và cháy nổ ga luôn là một trong những hiểm họa khiến người tiêu dùng luôn luôn lo lắng. Chính vì lẽ đó, xu hướng tìm kiếm một chiếc an toàn và tiết kiệm hơn luôn là nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Trong những thời gian gần đây, khách hàng quan tâm và sử dụng bếp điện từ Munchen rất nhiều.
Bếp điện từ Munchen là sản phẩm sử dụng 100% linh kiện Đức, sản xuất tại Italia, kiểm định chất lượng tại châu Âu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Bắt đầu từ ngày 07/11/2015, Nội thất Kường Thịnh tổ chức chương trình khuyến mãi áp dụng riêng cho bếp điện từ Munchen. Khi mua bếp điện từ Munchen (mã sản phẩm bất kì), quý khách sẽ được tặng một phần quà là vòi rửa bát nhập khẩu cao cấp hai đường nước (nóng và lạnh).
Để mua bếp điện từ Munchen với giá ưu đãi và được tặng kèm vòi nhập khẩu, quý khách có thể liên hệ trực tiếp theo các thông tin dưới đây:
Showroom bếp điện từ Munchen – 0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét