Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Sử dụng bếp từ Munchen có thực sự an toàn không?

Những năm gần đây, bếp từ Munchen đã trở thành phương tiện đun nấu tiện lợi trong căn bếp của nhiều gia đình Việt. Nhưng nhiều người dùng còn băn khoăn liệu sử dụng bếp từ Munchen có an toàn không? Để trả lời câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin chi tiết về dòng bếp từ Munchen.

Bài viết liên quan:


Sử dụng bếp từ Munchen có an toàn không?

Sử dụng bếp từ Munchen có an toàn không?


Nguyên tắc hoạt động của bếp từ Munchen là sử dụng sóng từ trường để làm nóng thiết bị đun nấu. Dưới ảnh hưởng của sóng từ, nhiệt lượng sinh ra truyền trực tiếp nên đáy nồi (nhiễm từ) theo phương thẳng đứng. Do đó, đáy nồi tiếp xúc đến đâu trên vùng nấu thì lượng nhiệt sinh ra đến đó. Hơn nữa, tần số sóng từ phát ra khá thấp nên dường như nó không hề gây hại đến sức khỏe người dụng kể cả phụ nữ mang thai.

Hiện nay, bếp từ Munchen được sở hữu thiết kế hiện đại và an toàn với mặt kính Schott Ceran cao cấp, chịu nhiệt tốt kết hợp lớp vỏ tĩnh điện bên dưới cùng quạt tản nhiệt hoạt động từ khi kích hoạt các chế độ đun nấu của bếp cho đến khi vùng nấu không còn nhiệt dư. Đặc biệt, thiết kế hệ thống bàn phím cảm ứng dạng ẩn giúp bếp dễ sử dụng và tăng tính an toàn cao cho người dùng.

Sử dụng bếp từ Munchen có an toàn không?

Sử dụng bếp từ Munchen có thực sự an toàn không?


Ngoài ra, bếp từ Munchen không có phản ứng cháy oxi, không đốt nóng nên rất phù hợp với những gia đình có không gian khép kín hoặc không gian hẹp. Người dùng yên tâm sử dụng mà không phải lo những khí độc hại nữa hay cháy nổ như khi sử dụng bếp ga. Có thể nói bếp từ là loại bếp an toàn nhất cho người sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn và giải đáp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang web beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét