Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Bếp từ Chefs sự lựa chọn tinh tế trong tầm giá

Bếp từ Chefs đang là xu hướng tiêu dùng của đông đảo nhóm người tiêu dùng Việt. Bếp từ Chefs được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi những tính năng thông minh được trang bị trên nhiều model khác nhau. Hơn nữa, Bếp từ Chefs chinh phục khách hàng bởi kiểu dáng bắt mắt cũng như những tính năng luôn được cải thiện theo xu hướng mới của công nghệ

Bài viết liên quan:

Đại lý bán bếp từ Chefs uy tín tại Đống Đa


Bếp từ Chefs cái tên được người tiêu dùng Việt ưa chuộng

Bếp từ Chefs cái tên được người tiêu dùng Việt ưa chuộng


Bếp từ Chefs đem lại cho người tiêu dùng nhiều tiện ích trong công việc bếp núc. Phiên bản của Chefs dễ dàng trong việc sử dụng bởi hệ thống cảm ứng mượt mà và nhạy bén cùng với kiểu dáng nhỏ gọn. Ngoài ra, bếp còn tạo nên điểm nhấn hài hòa do những đường nét thiết kế tinh tế và  sang trọng tạo nên nét đẹp cộng hưởng cho toàn bộ không gian bếp.

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, Bếp từ Chefs được trang bị những tính năng vượt trội đem lại những tiện ích thú vị cho người sử dụng. Bếp có khả năng tự động ngắt khi không còn thiết bị trên vùng nấu cùng khóa trẻ em an toàn và chế độ nhận dạng thiết bị nấu cũng như chế độ hẹn giờ tắt tự động.

Bếp từ Chefs cái tên được người tiêu dùng Việt ưa chuộng

Bếp từ Chefs sự lựa chọn tinh tế trong tầm giá


Thiết Bếp từ Chefs lấy màu đen làm cảm hứng chủ đạo mang lại sự chắc khỏe và mạnh mẽ. Hơn nữa, các sản phẩm của Chefs đi kèm với những chi tiết tinh tế, sắc nét  làm sản phẩm trung hòa giữa hai yếu tố đồng thời tạo ra sự khác biệt so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang website noithatkuongthinh.com hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét