Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Những ưu điểm của bếp từ Giovani G272T

Những ưu điểm của bếp từ Giovani G272T

[mayhutmuigiovani.net] –Từ lâu bếp từ Giovani G272T là một thiết bị nấu không còn xa lạ với những bà nội trợ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chính xác những ưu điểm của bếp từ Giovani G272T. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những ưu điểm đó.

Mẫu bếp từ Giovani G272T mới nhất 2015

Bếp từ Giovani G272T là bếp từ nhập khẩu có nhiều mức nấu nướng với thang công suất chạy từ mức 0 đến 9, trong đó, các mức 1-2 là giữ ấm, giã đông (thực phẩm để trong nồi), mức 3-4 là mức ninh, hầm (xương, súp, bate); mức 5-6 là luộc, đun nước sôi; mức 7 là rán; 8-9 là mức xào, quay, rang cơm. Bên cạnh đó, bếp từ Giovani G272T còn có chức năng hẹn giờ thông minh từ 180 – 240 phút, phù hợp cho các món ninh hầm trong thời gian lâu như bate, bánh chưng, nước cốt xương hầm,… Phím khóa an toàn có khả năng khóa các thao tác ngoài ý muốn của những đứa trẻ tò mò, hí hoáy. Chính vì thế khóa an toàn còn có tên gọi khác là khóa trẻ em.


Bếp từ Giovani G272T có nhiều ưu điểm

Bếp từ Giovani G272T sử dụng linh kiện nhập khẩu cao cấp từ Đức, mặt kính schottceran chịu lực, chịu nhiệt cao, khả năng cách điện tuyệt đối, nhẵn bóng dễ dàng cho việc vệ sinh sau khi nấu. Khi mặt kính bị nóng do nhiệt phản ngược từ đáy nồi xuống thì bếp từ Giovani G272T sẽ kích hoạt chế độ cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh để thông báo rằng, mặt bếp đang nóng, quý khách không nên đặt tay vào.
Nấu ăn thông minh với bếp từ Giovani G272T

Nấu ăn thông minh với bếp từ Giovani G272T

Trước khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, bếp từ Giovani G272T đã được kiểm tra an toàn theo tiêu chuẩn bắt buộc của châu và thiết kế ổn áp linh kiện sao cho phù hợp với đường điện áp của Việt Nam. Hơn thế nữa, chế độ tự động ngắt khi nhấc xoong ra khỏi vùng nấu đã làm cho mẫu bếp từ này được ưa chuộng hơn cả.
Bếp từ Giovani G272T nhập khẩu châu Âu
Là dòng bếp từ sử dụng linh kiện châu Âu nên bếp từ Giovani G272T được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì rất nhiều các lý do khác nhau. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất đó là giá thành vô cùng ưu đãi là 9.400.000đ và phần quà khuyến mãi là bộ nồi LD Đức và chảo từ chống dính cao cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết về những ưu điểm của bếp từ Giovani G272T, quý khách vui lòng liên hệ showroom Giovani chính hãng Nội thất Kường Thịnh:
Mayhutmuigiovani.net – 0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét