Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Xuất xứ thật sự của bếp từ Giovani G 272T ở đâu?

Xuất xứ của bếp từ Giovani  G 272T. Khi tìm hiểu về bếp từ Giovani G 272T thì vấn đề về xuất xứ là 1 vấn đề mà ai cũng quan tâm tới.

Khi bạn đi mua bếp từ Giovani ngoài quan tâm về chất lượng, giá cả thì vấn đề về xuất xứ của bếp từ Giovani cũng là một vấn đề mà bạn nên quan tâm bởi nhờ vào xuất xứ chúng ta có thể biết được chất lượng của nó như thế nào. Nên khi mua bếp từ Giovani G 272T rất nhiều người tiêu dùng đã đặt ra câu hỏi xuất xứ của bếp từ Giovani G 272T ở đâu? Để trả lời cho câu hỏi này các bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Xuất xứ của bếp từ Giovani  G 272T

Giovani là một thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ xứ sở của mỳ Ý – Italy. Bếp từ Giovani G 272T được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Italy nhưng nó lại được lắp ráp tại Malaysia nên chất lượng của bếp rất tốt, kiểu dáng đẹp mà giá cả lại hợp lý. Đặc biệt chiếc bếp từ này vừa có thể đặt âm hoặc đặt dương bàn bếp giúp phù hợp được với mọi không gian phòng bếp Việt. 

Cũng giống như những model khác của bếp từ Giovani, bếp từ Giovani G 272T cũng được sử dụng mặt kính cao cấp, kính này chịu được nhiệt cao, siêu bền và rất dễ vệ sinh. Đặc biệt khi sử dụng bếp từ Giovani G 272T bạn không phải lo lắng về vấn đề an toàn như bếp ga nữa bởi chiếc bệp này được thiết kế rất nhiều các tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng mỗi khi nấu nướng không chỉ có vậy nó còn tích hợp rất nhiều các tính năng nấu nướng đa dạng giúp bạn thoải mái sáng tạo các món ăn ngon cho gia đình.

Xuất xứ của bếp từ Giovani  G 272T

Bếp từ Giovani G 272T khi được nhập khẩu về đều có giấy tờ chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Và hiện nó đang được bày bán tại Nội Thất Kường Thịnh với mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất. Ngoài ra, Nội Thất Kường Thịnh còn là đại lý cung cấp rất nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp khác như bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, chậu vòi rửa bát… Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các giấy tờ về xuất xứ. Và nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm quý khách hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0904.619.128 – 04.8586.4136 hoặc quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh tại 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét