Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Sử dụng bếp từ Munchen có hao điện không?

Ngày nay, bếp từ Munchen đang dần trở thành xu hướng têu dùng mới của người tiêu dùng Việt Nam. Bếp từ Munchen nổi bật tính an toàn cao, thẩm mĩ hiện đại, đun nấu nhanh- những tiêu chí hàng đầu để người tiêu dùng đưa ra cân, đo, đong, đếm với thương hiệu khác. Ngoài ra, người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn về khả năng ăn điện của bếp từ Munchen.

Bài viết liên quan:


Bếp từ Munchen có tiết kiệm điện không?

Bếp từ Munchen có tiết kiệm điện không?


Bếp từ Munchen hoạt động dạ trên nguyên lý sinh nhiệt của dòng điện Foucault đểlàm nóng đáy nồi. Dòng điện này được gọi là dòng cảm ứng bởi nó chỉ tương tác với những thiết bị đun nấu có nhiễm từ tính. Do cấu tạo đặc biệt, nên dòng bếp từ chỉ sinh nhiệt tại thiết diện tiếp xúc giữa vùng nấu và đáy nồi. Cơ chế này giúp bếp tiết kiệm điện.

Có thể bạn chưa biết, bếp từ Munchen hiện nay đang là thương hiệu nhà bếp dán nhãn năng lượng AA+. Đây là nhãn dãn năng lượng tiết kiệm điện được kiểm chứng bởi những chuyên gia nhà bếp hàng đầu tại Châu Âu. Theo thông tin từ nhà sản xuất cùng những cuộc thử nghiệm thực tế, phiên bản bếp này có khả năng tiết kiệm điện lên đến 17%. Do đó, bạn có thể thoải mái đun nấu mà không lo hao phí điện năng quá nhiều.

Bếp từ Munchen có tiết kiệm điện không?

Sử dụng bếp từ Munchen có hao điện không?


Bên cạnh khả năng ăn điện ít, bếp từ Munchen còn tạo được niềm tin trong lòng người tiêu dùng bởi tính an toàn cao. Điều này được thể hiện qua các chức năng cảnh báo nhiệt dư, dải san công suất IC5 giúp bảo vệ đường dây tải điện trong quá trình đun nấu. Hơn nữa, khóa trẻ  em được tích hợp trên bếp cũng là cơ chế để Munchen ghi nhiều điểm cộng đối ví người sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn và giải đáp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang web beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét