Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Bếp từ Chefs có ưu điểm gì nổi bật?

Bếp từ Chefs là thiết bị nhà bếp nổi bật với những tính năng thông minh và nổi trội. Mặc dù, xuất hiện tại thị trường Việt chưa lâu nhưng Bếp từ Chefs đã khẳng định được sự thành công của mình trong lòng người tiêu dùng. Để làm nên thành công đó, thương hiệu Bếp từ Chefs đã có những cố gắng không ngừng nghỉ để đem lại sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.

Bài viết liên quan:


Bếp từ Chefs có ưu điểm gì nổi bật?

Bếp từ Chefs có ưu điểm gì nổi bật?

Bếp từ Chefs là một trong những dòng bếp cao cấp mang đậm đẳng cấp Châu Âu nên được rất nhiều người tiêu dùng  Việt ưa chuộng trên thị trường. Các sản phẩm bếp của Chefs  nổi bật thiết kế hiện đại và tinh tế với những đường nét tinh tế và sắc nét. Bởi thế, sự có mặt trong các không gian bếp Việt sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn sang trọng và hiện đại.

Bên cạnh đó, Bếp từ Chefs sử dụng mặt kính Ceramic chịu lực Shotte Cerean cao cấp đã được kiểm định khắt khe trước khi đưa vào sản xuất cũng như khi đưa ra thị trường đến với tay người tiêu dùng. Hơn thế nữa, nhờ sử dụng mặt kính này mà các sản phẩm của Chefs  giữ được độ bền sáng bóng như lúc mới mua.

Bếp từ Chefs có ưu điểm gì nổi bật?

Bếp từ Chefs sử dụng có bền không?


Không những thế, Bếp từ Chefs còn thu hút người tiêu dùng bởi những tính năng tiện dụng và thông minh khác như : khóa trẻ em an toàn, chế độ cảnh báo nhiệt còn dư hay chế độ tự động tắt khi đường truyền tải điện gặp sự cố và hệ thông cảm ứng với nhiều chế độ đun nấu tự động được cài đặt sẵn. Đặc biệt, chế độ hẹn giờ nấu sẽ đem lại tính tiện dụng cao nhất cho bạn khi sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang web noithatkuongthinh.com hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét