Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Mua bếp từ Munchen được khuyến mãi những gì?

Mua bếp từ Munchen được khuyến mãi những gì?

Mua bếp từ Munchen được khuyến mãi những gì?

(Khuyến mãi bếp từ Munchen) – Bếp từ Munchen không còn là sản phẩm xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Thời gian đổi thay nhưng chất lượng của bếp Munchen không hề thay đổi. Với gần chục năm có mặt tại thị trường nội địa, bếp từ Munchen luôn giữ vững được thương hiệu cũng như tính hữu ích vốn có. Nhằm lưu giữ và tri ân những giá trị bền vững, Nội thất Kường Thịnh tổ chức  chương trình khuyến mại giảm giá và tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho quý khách mua bếp từ Munchen từ ngày 08/11/2015.
Bếp từ Munchen khuyến mãi bộ nồi Schuller Đức

Bếp từ Munchen khuyến mãi bộ nồi Schuller Đức

Được sản xuất tại Ý với những linh kiện đầu ngành như Siemens, Guttman, E.G.O, SchottCeran, IC5,… Do đó, bếp từ Munchen thực sự an toàn với độ bền rất cao. Do tích hợp những vi mạch xử lý điện tử thông minh cũng như độ điều chuyển tần xuất nhanh, nên bếp từ Munchen có khả năng tiết kiệm lên tới gần 20% điện năng, hiệu suất đạt 95% so với bếp ga là 55% và bếp điện là 75%.
Mua ngay bếp từ Munchen để nhận được khuyến mãi hấp dẫn

Mua ngay bếp từ Munchen để nhận được khuyến mãi hấp dẫn

Bếp từ Munchen có khoảng 10 mẫu khác nhau, nhưng đang được ưa chuộng nhất là các mẫu bếp từ Munchen G60, M50 và MT03. Trong đó, MT03 và G60 được tặng bộ nồi Schuller Đức gồm 4 nồi inox 5 đáy giữ - truyền nhiệt. Riêng đối với bếp từ Munchen M50, quý khách có thể lựa chọn một trong các phần quà như sau: bộ nồi nhập khẩu cao cấp LD Đức 5 món 3 đáy + 01 chảo Elmich Séc (freely chose size); hoặc, một bộ nồi Elmich Séc 3 món 5 đáy + 01 chảo Elmich Séc (freely chose size); hoặc, 01 chậu rửa nhập khẩu 2 hố; hoặc, 01 vòi rửa bát nhập khẩu 2 đường nước nóng lạnh; hoặc, một bộ nồi hấp luộc tương tác. Nếu không muốn lấy quà khuyến mãi, quý khách được trừ ngay 850.000vnđ.
Bộ nồi Fivestar inox 5 đáy tặng kèm bếp từ Munchen M50

Bộ nồi Fivestar inox 5 đáy tặng kèm bếp từ Munchen M50

Để mua bếp điện từ Munchen với giá ưu đãi và được tặng kèm vòi nhập khẩu, quý khách có thể liên hệ trực tiếp theo các thông tin dưới đây:
Showroom bếp từ Munchen – 0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét