Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Bếp từ Munchen vẻ đẹp hoàn hảo của không gian bếp

Từ lâu, bếp từ Munchen nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng trên nhiều phương diện. Không chỉ bởi tính tiện dụng  và an toàn mà bếp từ Munchen còn là sản phẩm tạo nên sự khác biệt, sang trọng, hiện đại cho không gian bếp của mỗi gia đình. Thực sự, bếp từ Munchen là chế phẩm hoàn hảo của công nghệ hiện đại.

Bài viết liên quan:

Bếp từ Munchen chế phẩm hoàn hảo của công nghệ

Bếp từ Munchen chế phẩm hoàn hảo của công nghệ


Bếp từ Munchen được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Đức với nhiều chức năng đun nấu thông minh. Do nguyên lý hoạt động của mâm từ nên đáy nồi tiếp xúc đến đâu thì bếp sinh nhiệt đến đó còn bên ngoài vùng đun nấu không hề sinh nhiệt nên lượng nhiệt tập trung vào phần thiết diện tiếp xúc giữa đáy nồi và vùng nấu.

Mặt kính của bếp từ Munchen được làm bằng kính gốm thủy tinh Schott Ceran có khả năng chịu sốc nhiệt lên đến trên 700 độ C. Việc sử dụng mặt kính này giúp bếp hiển thị các chế độ cũng như màn hình hiển thị đèn Led được sắc nét và rõ ràng hơn. Đặc biệt, sau một thời gian dài sử dụng, các chữ cũng như kí hiệu trên mặt bếp không dễ dàng bị mờ hay bong tróc.

Bếp từ Munchen chế phẩm hoàn hảo của công nghệ

Bếp từ Munchen vẻ đẹp hoàn hảo của không gian bếp


Thêm vào đó, chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư của bếp từ Munchen giúp bạn sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ cảnh báo bằng âm thanh để báo người sử dụng biết. Nhiệt lượng còn dư này là do khi đun nấu lâu nhiệt lượng của nồi sẽ truyền lại mặt kính.

Ngoài ra, chức năng khóa an toàn của bếp từ Munchen cũng được nhiều gia đình quan tâm khi nhà có trẻ nhỏ. Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ ngưng hoạt động và do đó khi chưa mở khóa sẽ không thể tương tác với các chức năng trên mặt bếp.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn và giải đáp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang web beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.

Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét