Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Bếp từ Giovani G272T dùng có tốt không?

Bếp từ Giovani G272T dùng có tốt không?

Bếp từ Giovani G272T dùng có tốt không?

[mayhutmuigiovani.net] – Từ lâu hãng Giovani đã nổi tiếng với những sản phẩm thiết bị gia dụng nhà bếp chất lượng, đặc biệt là những mẫu mã bếp từ và bếp điện từ nhập khẩu cao cấp. Một trong những model bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn cả là bếp từ Giovani G272T.
Hình ảnh bếp từ Giovani G272T

Hình ảnh bếp từ Giovani G272T

Từ khi mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, bếp từ Giovani G272T đã được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận bởi sản phẩm này đem đến rất nhiều lợi ích trong đời sống hàng ngày: khả năng nấu ăn nhanh, an toàn khi sử dụng, tiết kiệm điện năng và độ bền cao. Vậy thì bếp từ Giovani G272T có tốt hay không? Cùng các chuyên viên tư vấn của showroom bếp từ Giovani chính hãng biết thêm các thông tin chi tiết.


Mặt kính bếp từ Giovani G272T chịu lực tốt

Mặt kính bếp từ Giovani G272T chịu lực tốt

Bếp từ Giovani G272T được thiết kế bằng mặt kính Schottceran chịu lực, chịu nhiệt của Đức. Đây là loại mặt kính chịu lực chịu nhiệt tốt và được sử dụng phổ biến và thông dụng. Bếp từ Giovani G272T độ dày mặt kính là 8mm, có thể chịu được lực lớn và tuổi thọ cao. Hơn nữa, mặt kính bằng phẳng, khả năng chống xước cao và dễ dàng cho việc vệ sinh.
Bếp từ Giovani G272T cực kỳ an toàn

Bếp từ Giovani G272T cực kỳ an toàn

Dưới đáy bếp từ Giovani G272T có sử dụng hệ thống hai quạt cơ tản nhiệt giúp các vi mạch không bị quá nóng do nhiệt độ của nồi nấu phản xuống. Chức năng an toàn nhất có thể kể đến ở bếp từ Giovani G272T đó là khả năng bảo vệ đường dây cũng như khóa trẻ em an toàn khi nấu. Đặc biệt, khi nhấc nồi nấu ra khỏi vùng nấu thì bếp sẽ tự động ngừng sinh nhiệt để tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất cho gia đình nhà bạn.
Mua ngay bếp từ Giovani G272T cho gia đình
Mua ngay bếp từ Giovani G272T cho gia đình
Hiện tại mẫu bếp từ Giovani G272T đang được giảm giá còn 9.400.000đ và tặng kèm bộ nồi nhập khẩu Séc và chảo từ chống dính cao cấp. Để biết thêm về các thông số của bếp từ Giovani G272T cũng như các chương trình khuyến mãi khác, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin:
Mayhutmuigiovani.net – 0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét