Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Bếp từ Chefs sử dụng có tốt không?

Gần đây, các sản phẩm cuả dòng Bếp từ Chefs xuất hiện khá nhiều trên các kệ bán hàng tại các Showroom bán lẻ trên toàn quốc. Bếp từ Chefs là sản phẩmbán chạy nhất hiện nay, có thể coi đây là sản phẩm giành cho mọi gia đình Việt. Bếp từ Chefs có giá bán hấp dẫn tại các cửa hàng và bắt đầuchiếm lĩnh thị trường tiêu dùng Việt.

Bài viết liên quan:


Bếp từ Chefs sử dụng có tốt không?

Bếp từ Chefs sử dụng có tốt không?


Bếp từ Chefs được trang bị những tính năng nổi bật nhất mang đậm phong cách Châu Âu về công nghệ, chất lượng, kiểu dáng và tính năng. Phiên bản này nấu ăn siêu nhanh, siêu tiết kiệm với chế độ nhiệt nấu được cài đặt sẵn trên hệ thông cảm ứng mượt mà và nhanh nhạy như xào, rán, hầm,….Hơn nữa, khi bạn nấu các vùng nấu cùng một lúc thì bếp sẽ tự đông san sẻ nhiệt độ tới một mức nhiệt cân bằng nhất định.

Một trong những đặc điểm mà Bếp từ Chefs thu hút khách hàng chính là sự an toàn khi sử dụng. Bởi phiên bản này được trang bị khóa trẻ em an toàn cùng với chế độ cảnh báo lượng nhiệt khi còn thiết nấu trên vùng nấu. Đặc biệt, âm thanh cảnh báo lượng nhiệt còn dư sau khi nấu tạo nên sự đảm bảo và an tâm cho người sử dụng khi sở hữu các sản phẩm cuả Chefs.

Ngoài những tính năng vượt trội, Bếp từ Chefs còn nổi bật về kiểu dáng thiết kế đẹp mắt. Sử dụng tone màu đen chủ đạo cùng điểm nhấn vô cùng bắt mắt và mới lạ cho không gian bếp. Vì thế, phiên bản này tạo ra sự khác biệt với mặt kính đen nguyên khối vát cạnh cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức để tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Bếp từ Chefs sử dụng có tốt không?

Trải nghiệm tính năng thông minh cùng bếp từ Chefs


Có thể thấy rằng, Bếp từ Chefs là sản phẩm hội tụ những điều tuyệt vời giành cho các bà nội trợ. Không chỉ là điểm nhấn cho không gian bếp mà bếp còn giúp các bà nội trợ đơn giản trong việc nhà bếp. Thế nên, thật là hoàn hảo nếu không gian bếp nhà bạn sở hữu các sản phẩm của Chefs.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang websitenoithatkuongthinh.com hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét