Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Vì sao bếp từ Giovani G 272T lại được nhiều gia đình tin dùng

Tại sao nên dùng bếp từ Giovani G 272T? Với nhiều ưu điểm như kiểu dáng đẹp, nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện, nên bếp từ Giovani G 272T đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy – thương hiệu Giovani đã mang đến thị trường Việt Nam sản phẩm bếp từ Giovani G 272T. Với thiết kế hiện đại, được thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất nên nó đã khẳng định được vị trí hàng đầu nên bếp từ Giovani G 272T mang lại sự hài lòng cao cho tất cả những người sử dụng kể cả những người khó tính nhất.

Tại sao nên dùng bếp từ Giovani G 272T?

Mặt bếp làm bằng chất liệu kính sáng bóng chịu lực chịu nhiệt tốt, độ bền cao, chống trầy xước, làm sạch dễ dàng sau khi nấu ăn. Tổng công suất của bếp đạt được 4000w với 9 mức điều khiển nhiệt độ cùng với nhiều chế độ nấu nướng thông minh. Đặc biệt nhờ có chế độ hẹn giờ thông minh bạn có thể rảnh tay làm nhiều công việc khác mà không cần bận tâm món ăn của mình bị hỏng, cháy.

Bếp từ Giovani G 272T được ứng dụng công nghệ hiện đại nên bếp có một kích thước nhỏ, gọn, mỏng không cồng kềnh như bếp ga và nó có các kích thước như sau kích thước khoét đá 680 x 400mm, kích thước mặt kính 740 x 420mm với kích thước như vậy nó sẽ không chiếm nhiều diện tích trong không gian bếp và bếp từ Giovani G 272T vừa có thể lắp âm và lắp dương nên bạn chỉ cần tìm một vị trí có độ rộng vừa phải là có thể đặt bếp vào để sử dụng vô cùng thuận tiện.

Tại sao nên dùng bếp từ Giovani G 272T?

Không những thế bếp từ Giovani G 272T còn có khả năng nhận diện vùng nấu giúp tăng tối đa hiệu suất trong việc đun nấu và giảm thiểu thời gian nấu nên rất tiết kiệm điện giúp quý khách có thể giảm thiểu chi phí khi sử dụng bếp lên tới 50% so với bếp ga.

Không những vậy bếp có rất nhiều điểm nổi bật khác đó là an toàn hơn rất  nhiều so với bếp ga như mặt kính luôn mát lạnh không lo bị bỏng, tự động ngắt khi quá nhiệt hoặc không có nồi nên bạn không lo quên tắt hết bếp như sử dụng bếp ga. Và đun nấu bằng bếp từ Giovani G 272T không sản sinh ra khói, không tạo ra khí CO2 như bếp ga giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.619.128 04.8586.4136
Website: Mayhutmuigiovani.net
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét