Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Bếp từ Munchen bếp tốt cho mọi gia đình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bếp từ khác nhau nhưng nổi bật hơn cả về chất lượng thì chúng ta phải kể đến thương hiệu bếp từ MunchenBếp từ Munchen với các linh kiện và mặt kính được nhập khẩu từ Đức nhưng được lắp ráp tại Ý và được EU kiểm định về chất lượng vì vậy mà người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bếp từ của thương hiệu Munchen.


Đôi điều khái quát về bếp từ Munchen

Bên cạnh đó, bếp từ Munchen với một thiết kế bắt mắt, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian bếp Việt, và nó có thể vừa lắp được âm bàn đá mà cũng vừa để được dương trên bàn đá vì vậy mà chúng ta đã có thể thấy ngay được sự tinh tế, sang trọng trong dòng bếp này. Hơn nữa, bảng điều khiển của bếp từ Munchen là dạng cảm ứng dạng ẩn rất nhạy nên kể cả khi tay chúng ta bị ướt cũng vẫn điều khiển được

Cũng giống như các dòng bếp từ khác trên thị trường, bếp từ Munchen cũng được trang bị đầy đủ các chức năng nấu nướng cơ bản như chiên, xào, rán, ninh, nấu, luộc tiện dụng cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm bếp từ Munchen M50 còn có thêm 1 chế độ Auto tự động đó là milk, soup, boiling, warm được cài đặt sẵn thời gian vì vậy mà người dùng có thể yên tâm không bao giờ xảy ra tình trạng cháy xém hay thực phẩm chưa chín đều , bị nát.

Không những vậy, bếp từ Munchen còn có công suất lớn nên hiệu suất nấu ăn cao nhưng bên cạnh đó bếp từ Munchen còn có công nghệ tự động san nhiệt IC5 san sẻ công suất đó là khi bạn nấu nướng cùng lúc 2 bếp nếu bạn tăng công suất của vùng nấu này lên thì vùng nấu kia sẽ tự động giảm vì vậy mà khả năng tiết kiệm điện của bếp cao hơn.

Đôi điều khái quát về bếp từ Munchen

Thêm vào đó,  bếp từ Munchen cũng hội tụ đầy đủ các tính năng nấu nướng an toàn, thân thiện với môi trường đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt với chức năng hẹn giờ tắt thông minh bạn chỉ cần ước lượng thời gian chín của món ăn đó rồi cài đặt là bếp sẽ tự động tắt nhờ đó mà bạn vừa nấu ăn và vừa làm những công việc khác từ đó tiết kiệm nhiều thời gian cho công việc nội trợ của chị em hơn.

Đó mới chỉ là một số thông tin nổi bật của bếp từ Munchen. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hãy gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại: 0904.619.128 - 04.8586.4136 hoặc quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng - Đống Đa Hà - Nội để dùng thử sản phẩm
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét