Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Bếp từ Giovani G 272T có tiêu thụ nhiều điện năng không?

Với cuộc sống hiện đại như ngày nay bếp từ đang dần phổ biến hơn trong nhiều gian bếp gia đình nhất là những gia đình ở thành thị. Và trong số các thương hiệu bếp từ trên thị trường hiện nay thì sản phẩm bếp từ Giovani G 272T đang làm sản phẩm chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng nhất bởi những nét tinh tế trong thiết kế cũng như tính năng ưu việt của sản phẩm này nhưng có một câu hỏi “ bếp từ Giovani G 272T sử dụng có tốn điện không” đó là câu hỏi vẫn còn khiến nhiều người vẫn còn băn khoăn nhất

Bếp từ Giovani G 272T dùng có tốn điện không?

Trước khi cho ra mắt thị trường bất kỳ 1 sản phẩm nào và để chúng có thể tồn tại trong cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu và cuộc sàng lọc kỹ lượng của người tiêu dùng thì các nhà sản xuất đều phải tìm hiểu kỹ đến các  yếu tố như: kiểu dáng thiết kế của sản phẩm, hiệu năng sử dụng, tính an toàn cũng như kinh tế khi sử dụng sản phẩm đó và sản phẩm bếp từ Giovani G 272T cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Và như chúng ta cũng đã biết bếp từ Giovani G 272T được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại và đạt chuẩn của Italy nên bếp hoạt động với công suất lớn mà lượng tiêu thụ điện năng khá thấp.

Không chỉ có vậy, bếp từ Giovani G 272T hoạt động dựa trên nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault vì vậy mà chỉ có vùng đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp là nóng còn xung quanh đó vẫn mát do nhiệt không tỏa ra bên ngoài mà truyền trực tiếp lên đáy nồi. Chính vì vậy mà sử dụng bếp từ Giovani G 272T để nấu nướng rất tiết kiệm điện năng.

Hơn nữa, sử dụng bếp từ Giovani G 272T còn có hiệu suất đun nấu cao lên tới 85% nên bếp từ được coi là dòng bếp tiết kiệm nhất cả về thời gian cũng như chi phí sử dụng. Ngoài ra, mặt bếp từ Giovani G 272T sử dụng mặt kính cường lực cao cấp chịu nhiệt tốt nên nhiệt lượng trong khi đun nấu không bị thất thoát ra bên ngoài.

Bếp từ Giovani G 272T dùng có tốn điện không?

Đặc biệt hơn, bếp từ Giovani G 272T còn có khả năng tự động nhận diện đáy nồi nấu lên bếp từ chỉ sinh nhiệt trong phạm vi diện tích tiếp xúc giữa mặt bếp và đáy nồi vì đó mà mặt bếp hoàn toàn không nóng do đó hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài nên rất tiết kiệm điện

Với những thông tin mà Showroom Mayhutmuigiovani.net chia sẻ ở trên, chúng tôi tin rằng các bạn đã có câu trả lời bếp từ Giovani G 272T dùng có tốn điện không để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn khi chọn mua bếp từ cho gia đình mình.
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét