Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Bếp điện từ Munchen chất lượng có tốt không?

Bếp điện từ Munchen chất lượng có tốt không?
Bếp điện từ Munchen chất lượng có tốt không?
[Beptumunchen.net] – Chất lượng của sản phẩm luôn là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm; do đó, trước khi quyết định mua một sản phẩm bất kỳ, người tiêu dùng luôn quan tâm đến chất lượng. Khi tìm mua bếp điện từ Munchen, nhiều người cũng đặt câu hỏi rằng bếp điện từ Munchen chất lượng có tốt không?
Bếp điện từ Munchen SMC 250i

Bếp điện từ Munchen SMC 250i

Bếp điện từ Munchen được làm từ mặt kính Schott, linh kiện điện từ Siemens và Gutmann, được sản xuất và lắp ráp trên công nghệ siêu hiện đại, kiểm tra chất lượng rất khắt khe của các chuyên gia Đức. Mỗi sản phẩm trước đưa đến tay người tiêu dùng đều được thử nghiệm thực tế với khả năng đun nấu, các chức năng điều khiển, sức chịu lực của mặt kính, độ bền của linh kiện,… Hơn nữa, thân bếp được làm bằng inox sơn điện ly cách điện và chống oxi hóa, bảo vệ các linh kiện điện tử bên trong của bếp, giúp người sử dụng yên tâm khi nấu nướng.


Hình ảnh bếp điện từ Munchen MC200i

Hình ảnh bếp điện từ Munchen MC200i

Bếp điện từ Munchen sở hữu chức năng tự động san công suất (IC5) là một trong những công nghệ nổi bật nhất mà đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng không bị quá tải nguồn điện, tiết kiệm tối đa điện năng phù hợp với hệ thống lưới điện của Việt Nam.
Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp bếp điện từ Munchen đảm bảo an toàn nhất trên thị trường. Về nguyên lý, khi hoạt động, bề mặt vùng nấu từ không sinh nhiệt, nhưng đáy nồi lại có nhiệt độ khá cao nên truyền nhiệt ngược lại cho mặt kính và làm mặt kính nóng lên. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất khu vực bên dưới nồi nấu được làm nóng, trong khi khu vực xung quanh vẫn không bị nóng ran. Chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ phát tín hiệu đèn đỏ chữ H để báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra.
Bếp điện từ Munchen chất lượng châu Âu

Bếp điện từ Munchen chất lượng châu Âu

Tất cả các bếp điện từ Munchen đều được trang bị hệ thống khóa an toàn. Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng này có tác dụng chống lại sự tò mò của trẻ nhỏ và sự vô tình động vào chế độ nấu.
Chế độ Touch đa điểm – một trong những điểm nhân công nghệ tuyệt vời của bếp điện từ Munchen, giúp người dùng vẫn có thể sử dụng được ngay cả khi tay ướt. Màn hình Led hiển thị cấp độ nấu sắc nét giúp người dùng có thể quan sát dõ dàng, sử dụng thuận lợi khi nấu ăn.
Hình ảnh bếp điện từ Munchen QA 300i
Hình ảnh bếp điện từ Munchen QA 300i
Với những tính năng trên bếp điện từ Munchen xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ. Với gần 10 năm kinh nghiệm bán lẻ sản phẩm trên thị trường nội địa, Nội thất Kường Thịnh luôn khuyến cáo quý vị sử dụng những sản phẩm chất lượng đầu bảng. Mua ngay bếp điện từ Munchen cho gia đình nếu bạn tin tưởng chúng tôi.
Showroom bếp điện từ Munchen - Nội thất Kường Thịnh
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư Sở – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét