Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Bếp từ Munchen sử dụng có tốt không?

Chắc hẳn không còn ai xa lạ với cái tên bếp từ Munchen trên thị trường nhà bếp. Nhờ sự thành công từ thương hiệu cùng những ưu điểm mà nhà sản xuất trang bị mà những chiếc bếp từ Munchen thực sự đã làm say đắm người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những cái được hiện hữu trên các sản phẩm của bếp từ Munchen.

Bài viết liên quan:

Bếp từ Munchen sử dụng có tốt không?

Bếp từ Munchen sử dụng có tốt không?


Điều đầu tiên khi khách hàng quan tâm các sản phẩm bếp từ đó chính là kinh kiện và mặt kính mà sản xuất lựa chọn. Đối với các mẫu bếp từ của mình, Munchen sử dụng linh kiện và mặt kính Schott Ceran- made in Germany nhưng lắp ráp tại trụ sở của Munchen được đặt tại Ý. Bên cạnh đó, việc công khai giấy tờ xuất xứ CU, CQ cho từng mẫu sản phẩm làm cho người tiêu dùng an tâm cũng như hiểu rõ được xuất xứ và tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Những yếu tố trên tạo nên giá trị thực sự cho những chiếc bếp từ Munchen. Trong quá trình sử dụng, bếp hoạt động ổn định và không bị gián đoạn xuyên suốt thời gian đun nấu. Các chức năng đun nấu được hiển thị trên mặt kính sắc nét và thuận tiện cho việc tùy chỉnh, do đó, mọi độ tuổi đều có thể tương tác với bếp một cách dễ dàng.

Bếp từ Munchen sử dụng có tốt không?

Vì sao nên chọn bếp từ Munchen?


Hiện tại, Munchen có một số model được đông đảo khách hàng lựa chọn cho không gian bếp nhà mình. Model bếp từ Munchen M50 được cài đặt 3 chế độ đun nấu riêng biệt như Hotpot, Fly, Automic rất tiện lợi. Phiên bản này được người già ưu ái là lựa chọn nhiều nhất. Model bếp từ G60 đơn giản hơn với kiểu hiển thị nhiệt độ và công suất được tùy chỉnh bởi cơ chế turbo quay dạng trượt.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn và giải đáp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang web beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.

TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét