Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Bếp điện từ - Cách phân biệt thật, giả

Làm thế nào để phân biệt bếp điện từ thật hay giả. Đa số mọi người trước khi đi mua bếp điện từ đều rất lo lắng không phân biệt đâu là bếp điện từ thật và đâu là bếp điện từ giả.

Hiện nay, bếp điện từ ngày càng được các gia đình lựa chọn bởi tính năng an toàn, tiết kiệm, mà còn mang lại sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Nên với sự ưa chuộng này mà số lượng hàng giả, hàng nhái sản xuất ra nhiều và bán tràn lan trên thị trường rất nhiều đã khiến cho nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết phân biệt được được bếp điện từ thật hay giả. Vì nên ở bài viết này Noithatkuongthinh.com.vn sẽ chia sẻ với quý khách một số thông tin cơ bản để quý hàng khi đi mua hàng tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

Làm thế nào để phân biệt bếp điện từ thật hay giả

Đầu tiên khi đi mua bếp điện từ các bạn hãy bỏ ra một chút thời gian lên mạng tìm hiểu các đại lý uy tín, chính thức của hàng mà mình đang quan tâm rồi bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng hàng đó để xem xem có giấy chứng nhận ủy quyền hay không.

Bếp điện từ chính hãng sẽ có giấy bảo hành chính hãng của công ty.

Như chúng ta thấy bất cứ một đại lý lớn, uy tín cũng đều có 1 website riêng nên quý khách hàng nên mạng để tìm hiểu trước để hiểu sơ qua về các thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành thế nào, nguồn gốc sản phẩm ở đâu sau khi đã tìm hiểu về những vấn đề đó bạn hãy đến trực tiếp của hàng đó để đối chiếu xem bên ngoài có giống như vậy không? Và khi đến đó xem bạn hãy yêu cầu cửa hàng cho xem chứng nhận CO, CQ hoặc quý khách có thể gọi điện trực tiếp số điện thoại trên phiếu bảo hành của hãng xác nhận xem mình mua ở đại lý này có đúng hàng chính hãng không?

Làm thế nào để phân biệt bếp điện từ thật hay giả

Ngoài phiếu bảo hành chính hãng ra bạn cần chú ý tới tem nhãn, tem chống giả hay dấu mộc đỏ của hải quan và và tem độc quyền phân phối của hãng. Bên cạnh đó các nút cảm ứng của bếp điện từ thật rất nhạy chỉ cần chạm nhẹ là bếp đã hoạt động và các nút này được in sâu vào mặt bếp sau một thời gian sử dụng sẽ không bị mờ như hàng giả. Còn mặt kính của bếp điện từ thật được thiết kế sáng bóng, bên dưới bếp có hệ thống cánh tản nhiệt, trong khi đó bếp giả thường mặt kính đục vẩn, nhìn không sắc nét.

Vì vậy để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng quý khách hãy đến những đại lý, cửa hàng bán bếp điện từ uy tín, chính hãng để mua hàng. Hi vọng với những chia sẻ của Nội Thất Kường Thịnh quý khách đã có thêm kinh nghiệm để có thể phân biệt được bếp từ hàng thật, hàng giả để tránh tiền mất tật mang
Tg: H.T.M
Tham khảo thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét