Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Xuất xứ và ưu điểm của máy hút mùi Munchen

[beptumunchen.net] - Máy hút mùi là vật dụng không thể thiếu trong thiết kế của những kiểu nhà bếp hiện đại. Và máy hút mùi Munchen là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi trang hoàng cho căn bếp của mình. Vậy xuất xứ và ưu điểm của máy hút mùi Munchen là gì lại khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và hài lòng đến vậy?
Máy hút mùi Munchen xuất xứ từ Châu Âu

Máy hút mùi Munchen xuất xứ từ Châu Âu

Munchen là thương hiệu của tập đoàn gia dụng nhà bếp Germany Gorenje Group – một trong số các nhà sản xuất thiết bị gia dụng Châu Âu hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Germany Gorenje Group hướng tới sự tinh tế, sang trọng trong thiết kế, hiệu quả về tiết kiệm năng lượng đem lại chất lượng cuộc sống hoàn hảo cho người sử dụng. Máy hút mùi Munchen là một trong những dòng sản phẩm chính của hãng mang lại tiếng vang lớn trên thị trường máy hút mùi thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Máy hút mùi Munchen tạo được sự uy tín không chỉ từ xuất xứ mà còn vì những tính năng, ưu điểm đáng kinh ngạc của mình.
Máy hút mùi Munchen sở hữu ưu điểm vượt trội

Máy hút mùi Munchen sở hữu ưu điểm vượt trội

Máy hút mùi Munchen là sản phẩm có giá tầm trung, phù hợp với nhiều không gian gia đình, đáp ứng được mọi yêu cầu của các bà nội trợ. Sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp đồng thời có mặt kính làm từ kính chịu nhiệt, chống dính, chống bám, dễ dàng vệ sinh và tăng thêm tính thẩm mĩ cho nội thất phòng bếp. Máy có đèn LED chiếu sáng, đèn halogen công suất nhỏ giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Máy hút mùi Munchen công suất lớn

Máy hút mùi Munchen công suất lớn

Với công suất các loại xấp xỉ trên dưới 1000 m3/h, máy hút mùi Munchen được đánh giá là có công suất khủng so với các thiết bị hút mùi thông thường, tốc độ khử mùi khói ám, mùi dầu mỡ, mùi khí gas nhanh nhất. Thiết diện hút rộng, bộ lọc than hoạt tính và lưới nhôm mang lại không khí trong lành hoàn hảoĐiều ấn tượng nhất không thể bỏ qua đó là độ ồn của máy như: máy hút mùi Munchen AM70, máy hút mùi Munchen AM321 khi hoạt động chỉ dưới 48 dB, máy hút mùi Munchen AM322 dưới 40 dB đạt tiêu chuẩn về tiếng ồn cho phép theo quy định của pháp luật quốc tế về đảm bảo sức khỏe con người. Khác với các dòng hút xả mùi gián tiếp, máy được hãng Munchen thiết kế dưới dòng hút xả trực tiếp để tăng hiệu quả khử mùi cũng như tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra sản phẩm còn có kích thước nhỏ thu hẹp không gian cần thiết cho lắp đặt.
Máy hút mùi Munchen cho không khí trong lành hoàn hảo

Máy hút mùi Munchen cho không khí trong lành hoàn hảo

Khi mua máy hút mùi Munchen tại Nội thất Kường Thịnh quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng về cung cách phục vụ chăm sóc khách hàng tại đây. Sản phẩm Munchen mua tại Kường Thịnh sẽ được bảo trợ về giá bán và chế độ bảo hành chính hãng. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc theo địa chỉ:
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 292, ngày 11/9/2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét