Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Nhật Bản có phải là xuất xứ của bếp điện từ Taka không?

Bếp điện từ Taka xuất xứ ở đâu? Hiện bếp điện từ Taka đang là mặt hàng được bán chạy nhất trên thị trường nhà bếp Việt nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng biết đến bếp điện từ Taka có xuất xứ ở đâu và chất lượng thế nào.

Sản phẩm bếp điện từ Taka rất được ưa chuộng tại thị trường châu Á, do đó bếp điện từ Taka phù hợp với nhu cầu nấu nướng phong phú của các gia đình châu Á. Nhưng rất nhiều người tiêu dùng vẫn còn thắc mắc “ Bếp điện từ Taka xuất xứ ở đâu" vẫn là một ẩn số lớn đối với những khách hàng chưa từng tìm hiểu về xuất xứ của dòng bếp ưu việt này.

Bếp điện từ Taka xuất xứ ở đâu?

Bếp điện từ Taka là thương hiệu đến đất nước có những bông hoa Anh Đào đẹp rực rỡ và các linh kiện của bếp đều được nhập khẩu từ Nhật và được lắp rắp tại Việt Nam nên các tính năng cũng như kiểu dáng của bếp điện từ Taka luôn hướng đến thi trường Châu Á nên rất phù hợp với nhu cầu đun nấu các món ăn phong phú của các gia đình châu Á, mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Cũng tương tự như các mẫu bếp điện từ cao cấp khác, bếp điện từ Taka ứng dụng những thành tựu mới nhất của khoa học công nghệ như mặt kính cao cấp có khả năng chịu được nhiệt và chịu lực cao. Và đặc biệt là chống xước tốt, mặt kính này được cách điện nên trong quá trình sử dụng.

Bếp điện từ Taka được trang bị đầy đủ các tính năng năng hiện đại như: chức năng tăng, giảm công suất nhiệt độ giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện các món nấu, chức năng hẹn thời gian thông minh, chức năng khóa bàn phím an toàn chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư vùng nấu đảm bảo an toàn cho người dùng. Và bếp điện từ Taka có một ưu điểm nổi trội của bếp điện từ Taka là khi sử dụng không hề phát sinh ra lửa, hay khói, và các khí độc hại như CO, CO2, vì vậy bếp rất thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Bếp điện từ Taka xuất xứ ở đâu?

Mặc dù sử dụng các linh kiện cao cấp nhưng bếp điện từ taka có giá thành rất hợp lý nên cũng là một trong những ưu thế của dòng bếp điện từ Taka. Ngoài việc chinh phục khách hàng về chất lượng của sản phẩm, mà thương hiệu bếp điện từ Taka còn khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về chế độ bảo hành, bếp được bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bếp điện từ Taka quý khách có thể đến Showroom Nội Thất Kường Thịnh, 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội hoặc gọi điện trực tiếp tới số 0904.619.128 để được tư vấn
Tg: H.T.M
Tham khảo thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét