Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Bếp điện từ hãng nào dùng tốt?

[noithatkuongthinh.com.vn] – Sự ra đời của những chiếc bếp điện từ đánh dấu bước phát triển mới trong ngành sản xuất và sử dụng thiết bị nhà bếp, thay đổi tâm lý nấu nướng truyền thống và cải tiến hiệu quả sức lao động. Trước sự phát triển đến chóng mặt đó, nhu cầu sử dụng bếp điện từ ngày càng tăng cao. Một câu hỏi lớn đặt ra với người tiêu dùng là bếp điện từ hãng nào dùng tốt?
Xem thêm:
Bếp điện từ hãng nào dùng tốt?

Bếp điện từ hãng nào dùng tốt?

Thị trường bếp điện từ trở nên sôi động bởi sự có mặt của bếp điện từ nhập khẩu, chính điều này đã thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Rất nhiều người tiêu dùng muốn trải nghiệm dòng sản phẩm có chức năng nấu, nướng đúng nghĩa này và muốn sắm ngay cho gia đình một chiếc bếp điện từ nhưng không biết mua bếp điện từ hãng nào tốt nhất hiện nay.

Các chuyên gia cũng như các kỹ thuật viên khuyên người tiêu dùng nên sử dụng các loại bếp điện từ nhập khẩu châu Âu, nhất là các quốc gia đi đầu về lĩnh vực thiết kế, sản xuất và kiểm nghiệm các thiết bị gia dụng nhà bếp như Italia, Germany, Spain,… Với mong muốn dành những điều tốt đẹp cho khách hàng, Nội thất Kường Thịnh chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một số dòng bếp điện từ được đánh giá cao trên thị trường hiện nay:
bếp điện từ munchen dùng tốt

bếp điện từ munchen dùng tốt

1. Bếp điện từ Munchen nhập khẩu Italia
Có thể nói Munchen là dòng bếp điện từ ưu việt nhất trong các dòng bếp mang thương hiệu châu Âu. Bếp điện từ Munchen có giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt Nam nhưng chất lượng không thua kém gì các sản phẩm bếp điện từ có giá mấy chục triệu đồng, thậm chí xét trên một số tính năng, bếp điện từ Munchen còn có phần ưu việt hơn rất nhiều.
bếp điện từ munchen mc200i

bếp điện từ munchen mc200i

Bếp điện từ Munchen được gia cố bằng mặt kính Schott Ceran chuyên dụng của Đức, bàn phím điều khiển dạng cảm ứng siêu nhạy dễ sử dụng và an toàn. Bên cạnh những tính năng của các dòng bếp châu Âu như hẹn giờ thông minh, khóa an toàn, cảnh báo lượng nhiệt còn dư, ngắt bếp để bảo vệ đường dây thì bếp điện từ Munchen còn có chức năng tự động san điện do có linh kiện IC5.
bếp điện từ chefs dùng tốt

bếp điện từ chefs dùng tốt

2. Bếp điện từ Chefs nhập khẩu Đức, Tây Ban Nha
Bếp điện từ Chefs có nhiều model với xuất xứ phong phú như nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, Đức, một số model nhập khẩu linh kiện Đức - lắp ráp tại Malaysia và một số model sản xuất tại Việt Nam.
Các model bếp điện từ Chefs nhập khẩu linh kiện châu Âu và lắp ráp tại nước thứ ba nên có giá thành tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Những chiếc bếp điện từ Chefs này được thiết kế với mặt kính Schott Ceran chuyên dụng của Đức, vừa an toàn sử dụng mà tuổi thọ cao, đảm bảo tính thẩm mỹ với mặt kính vát cạnh sang trọng.
bếp điện từ chefs
bếp điện từ chefs eh mix311
Bếp điện từ Chefs cũng có nhiều mẫu bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và Tây Ban Nha. Bàn phím điều khiển cho từng bếp khiến việc đun nấu dễ dàng hơn, người sử dụng có thể điều khiển mức độ công suất phù hợp với từng món ăn cụ thể. Cũng giống như bếp điện từ Munchen, bàn phím của bếp điện từ Chefs cảm ứng siêu nhạy của bếp điện từ Chefs nhận dạng điều khiển ngay cả khi tay ướt, rất hiện đại và dễ sử dụng.
Để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, Nội thất Kường Thịnh cam kết kết là một trong những doanh nghiệp bán hàng chính hãng 100%. Các chế độ phục vụ nhanh chóng và bảo đảm. Chế độ khuyến mãi đa dạng và phong phú, chế độ hậu mãi (bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì) thuận tiện nhất cho khách hàng. Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu chính hãng giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Siêu thị online Nội thất Kường Thịnh
noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 303, ngày 13/9/2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét