Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Hướng dẫn vệ sinh bếp điện từ Taka đúng phương pháp

Hướng dẫn vệ sinh bếp điện từ Taka. Đối với những người lần đầu sử dụng bếp điện từ Taka hay kể cả những người đã qua sử dụng bếp thì vấn đề vệ sinh bếp vẫn còn là một trong những trở ngại.

Bếp điện từ Taka ngày càng được nhiều gia đình sử dụng tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì vấn đề vệ sinh bếp sẽ không phải tránh khỏi Vậy làm thế nào để bếp điện từ Taka luôn sạch bóng như mới? Sau đây Noithatkuongthinh.com.vn sẽ giúp bạn vệ sinh bếp điện từ Taka nhanh và sạch nhất.

Hướng dẫn vệ sinh bếp điện từ Taka

Tham khảo thêm:

Đầu tiên trước khi vệ sinh bếp điện từ Taka bạn nên rút nguồn điện ra tránh những sự cố không may xảy ra.

Đối với mặt bếp điện từ Taka

Trước tiên bạn dùng khăn ẩm lau sơ qua mặt bếp 1 lần. Sau đó, bạn dùng khăn ẩm vệ sinh lại toàn bộ mặt bếp rồi bạn dùng khăn khô lau lại một lần nữa cho sạch.

Còn đối với những vết bẩn khi nấu bị thức ăn rơi trên mặt bếp hay những vết bẩn khó vệ sinh thì bạn nên sử dụng đồ chuyên dụng hoặc bạn hãy dùng dung dịch vệ sinh bếp để làm sạch vết bẩn đó. Nhưng bạn tránh dùng những vật cứng, nhọn để vệ sinh bởi làm như vậy mặt bếp dễ bị xước và làm mất tính thẩm mỹ của bếp.

Để đảm bảo bếp điện từ Taka luôn sạch bóng bạn nên dùng nước bọt của cơm khi đang nấu sôi, hoàng loãng rùi thoa một lớp mỏng lên mặt bếp. Để một lúc, khi nước cơm khô lại sẽ thấm cả dầu mỡ bám bẩn. Sau đó bạn lau sạch lớp nước cơm khô là mặt bếp đã trở lại sạch như mới mua


Đối với thân của bếp điện từ Taka

Đối với phần thân của bếp điện từ Taka bạn cũng làm như với mặt bếp. Nhưng phần thân bếp có một bộ phận rất quan trọng đó là các khe tản nhiệt. Các khe tản nhiệt này có tác dụng làm mát các linh kiện bên trong bếp mỗi khi quá trình nấu nướng kết thúc giúp cho mặt bếp bớt nóng. Vì vậy, các khe này phải thông thoáng để bếp hoạt động hiệu quả nhất. Để vệ sinh bộ phận này bạn chỉ cần sử dụng cọ quét để làm sạch các bụi bẩn trên khe tản được.

Hướng dẫn vệ sinh bếp điện từ Taka

Đối với dây cắm của bếp điện từ Taka

Có rất nhiều bà nội trợ nghĩ rằng chỉ cần vệ sinh mặt bếp là đủ nhưng điều này hoàn toàn sai vì dây cắm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tính an của bếp. Vì vậy khi vệ sinh bếp điện từ Taka bạn nên vệ sinh cả dây cắm của bếp. Để vệ sinh dây cắm, bạn chỉ cần dùng một chiếc bàn chải nhỏ hoặc bạn dùng một chiếc cọ chà nhẹ lên dây cắm sau đó bạn dùng một chiếc khăn ẩm để làm sạch các vết bẩn bám trên dây.

Với những cách vệ sinh bếp điện từ Taka ở trên đây, chúng tôi hi vọng bạn có thêm kinh nghiệm để vệ sinh bếp luôn sạch đẹp. Mọi thắc mắc về cách sử dụng và vệ sinh bếp, xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0904.619.128 – 048. 5864.136 để được hỗ trợ.
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét