Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Mua bếp điện từ uy tín tại Hà Đông

[beptumunchen.net] - Bếp điện từ (hay bếp từ) đang là xu hướng của các căn bếp an toàn và hiện đại. Hàng ngày trên các diễn đàn điện máy điện lạnh, nội thất xây dựng, nội thất nhà bếp, chia sẻ kinh nghiệm mua bếp… theo sau các câu hỏi quen thuộc như mua bếp hãng nào tốt? mua loại 2 hay 3 vùng nấu? mua bếp hồng ngoại hay mua bếp điện từ tốt hơn? thì câu hỏi cuối cùng luôn là: Địa chỉ mua bếp điện từ chính hãng, uy tín ở đâu?

Mua bếp điện từ uy tín ở đâu cho căn bếp nhà bạn?

Mua bếp điện từ uy tín ở đâu cho căn bếp nhà bạn?

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách thương hiệu bếp điện từ Munchencủa tập đoàn gia dụng nhà bếp Germany Gorenje Group – một trong số các nhà sản xuất thiết bị gia dụng Châu Âu hàng đầu thế giới. Cùng đó là địa chỉ mua hàng tại Hà đông uy tín, giá cả hợp lý, dịch vụ chu đáo và đảm bảo xuất xứ. 
Bếp điện từ Munchen với linh kiện của Đức và lắp ráp tại Italy được nhập khẩu nguyên chiếc, trực tiếp từ Châu Âu không thông qua lắp ráp tại nước thứ 3 là Trung Quốc hay Malaysia.. Ba năm liền bếp điện từ Munchen được bình chọn là sản phẩm bếp điện từ tốt nhất, tiết kiệm điện nhất, kiểu dáng sang trọng phù hợp với nhiều không gian gia đình.  Giá bán sản phẩm tại Việt Nam nằm trong khoảng 16-18 triệu đồng, đi kèm quà tặng nếu có chương trình khuyến mãi.

Bếp điện từ Munchen nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu

Bếp điện từ Munchen nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu

Showroom bếp điện từ Munchen chính thức tọa lạc tại tòa nhà thương mại và dân sự 3 tầng, số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội. Địa chỉ được Công ty phân phối Munchen độc quyền tại Việt Nam (thông qua quan hệ hợp tác tập đoàn Munchen Germany Gorenje), ủy nhiệm cho phép trưng bày, khuyến mãi, quảng cáo và bán lẻ tất cả các sản phẩm của Munchen. Cam kết của showroom Munchen chính hãng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội đối với khách hàng:
·         bếp điện từ munchen nhập khẩu nguyên chiếc châu Âu​
·         cung cấp xuất xứ hàng hóa, chứng nhận showroom C/O, C/Q chính hãng
·         chế độ bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì nhanh chóng và đơn giản
·         giá hợp lý nhất thị trường, ở đâu bán rẻ hơn tặng luôn bếp
·         khuyến mãi bộ nồi và chảo châu Âu chuyên dùng cho bếp từ, bếp điện từ
·         vận chuyển, lắp đặt, khảo sát, thiết kế, tư vấn, kiểm tra đường điện miễn phí trong vòng 100km

Mẫu bếp điện từ Munchen MC 200I

Mẫu bếp điện từ Munchen MC 200I

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp, showroom Munchen đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng và giải đáp thắc mắc theo địa chỉ:
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 299, ngày 18/9/2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét