Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Bếp điện từ sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng

Bếp điện từ an toàn cho người sử dụng. Bếp điện từ không đơn thuần chỉ là dụng cụ để nấu nướng nữa mà còn có các chế độ an toàn, tính thẩm mỹ cao hài hòa với thiết kế của căn bếp.
Trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay, bếp điện từ là một trong số ít những sản phẩm thỏa mãn được tất cả các nhu cầu trên của khách hàng. Bếp điện từ  hài lòng người tiêu dùng vì những tiện ích cũng như tính thẩm mỹ và các chế độ an toàn mà bếp đem lại. Bởi vậy, bếp điện từ tích hợp nhiều ưu điểm cho người sử dụng.

Bếp điện từ an toàn cho người sử dụng

Bếp điện từ an toàn cho người sử dụng

Bếp điện từ hiện nay nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người đã tin dùng bởi thiết kế đẹp, nhỏ gọn, linh hoạt và những tính năng hoạt động vượt trội mà chưa có loại bếp nào trước đó như bếp gas, bếp điện làm được. Chính vì thế, bếp được khách hàng tìm kiếm rất nhiều tai các đại lý nhà bếp.
Bếp điện từ được trang bị bảng điều khiển cảm ứng từ, chỉ cần chạm nhẹ là bếp có thể hoạt động. Bếp có nhiều chế độ an toàn như khóa an toàn, cảnh báo nhiệt dư, cảnh báo nồi không phù hợp....Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động

Bếp điện từ an toàn cho người sử dụng

Bếp điện từ sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng

Ngoài ra, chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư và hệ thống cảnh báo chống tràn, cũng là một trong những tiêu chí an toàn của bếp điện từ. Về nguyên lý, khi hoạt động, bề mặt bếp không sinh nhiệt nhưng đáy nồi lại có nhiệt độ khá cao nên truyền nhiệt ngược lại cho mặt bếp và làm mặt bếp nóng lên. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất khu vực bên dưới nồi nấu được làm nóng, trong khi khu vực xung quanh vẫn mát lạnh.
Nếu bạn phân vân không biết nên chọn mua bếp điện từ chính hãng cao cấp ở đâu để đảm bảo về chất lượng, giá cả và dịch vụ hậu mãi thì hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh, chúng tôi cam kết cung cấp cho người tiêu dùng hệ thống sản phẩm bếp điện từ chính hãng 100%  nguyên chiếc và nhiều đợt khuyến mãi lớn diễn ra thường xuyên để kích cầu mua sắm.
Các tin khác:
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét