Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Hãng bếp điện từ nhập khẩu nào nên mua

Bếp điện từ nhập khẩu hãng nào nên mua hiện nay. Bếp điện từ là một phương tiện dùng để nấu ăn hàng ngày rất tiện lợi và nhanh chóng, dần đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của các gia đình không chỉ tại các thành phố lớn. Hôm nay noithatkuongthinh.com.vn sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng bài viết Bếp điện từ nhập khẩu hãng nào nên mua hiện nay.
Tin liên quan :
 Dùng bếp điện từ loại nào tốt nhất

Bếp điện từ Munchen

Không cần quá cầu kỳ, hoa mỹ ở vẻ bề ngoài nhưng mà ở bếp điện từ munchen các tính năng, chất lượng sử dụng thì quá tuyệt vời cùng một điểm 10 cho sự hoàn hảo. Đồng hành với người nội trợ Việt từ cuối năm 2009 cho đến năm 2012 và 2013 đã dẫn đầu doanh số trong các hãng bếp được dùng nhiều tại Việt Nam. 

Bếp điện từ Munchen là dòng bếp được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

Mang trên mình một"dòng máu " Đức, chẳng có gì khó hiểu khi bếp điện từ munchen luôn đạt mọi yêu cầu cao nhất về tiêu chuẩn của EU, kiểm duyệt rất chặt chẽ về chất lượng từ đầu vào linh kiện cho đến lúc xuất xưởng sản phẩm sau khi lắp ráp. Bếp điện từ Munchen là dòng bếp đầu tiên được EU dán nhãn chứng nhận năng lượng A+++ cho bếp.
>>>Tham khảo mẫu bếp điện từ munchen smc 250i tốt nhất hiện nay

Bếp điện từ Chefs

Chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng bởi một kiểu dáng đẹp, cực cuốn hút, thì bếp điện từ chefs còn có chất lượng ổn định, xuất xứ đa quốc gia từ Việt Nam , Tây Ban Nha cho đến Đức...đặc biệt là giá thành của bếp điện từ chefs phù hợp với nhiều điều kiện khách hàng nhất.
Hình ảnh mẫu bếp điện từ chefs eh mix386 nhập khẩu nguyên chiếc Đức
Luôn đổi mới để nâng cao chất lượng của từng model sản phẩm để từ một thương hiệu không được nhiều người biết đến, cho đến nay bếp điện từ chefs là một trong những lựa chọn hàng đầu cho mọi người tiêu dùng khi đi mua bếp điện từ tại Việt Nam. Mỗi một model bếp điện từ chefs mới được giới thiệu thì người tiêu dùng lại có cơ hội được trải nghiệm những tính năng mới tiện nghi bậc nhất.
>>>Tham khảo mẫu bếp điện từ chefs bán chạy nhất: bếp điện từ chefs eh mix386 made in Germany.

Bếp điện từ Dmestik

Là một thương hiệu bếp điện từ nổi tiếng từ Tây Ban Nha, gây ấn tượng cực mạnh cho người tiêu dùng bởi một sự rõ ràng về xuất xứ. Bếp điện từ Dmestik là hãng bếp đầu tiên ghi xuất xứ " mde in Spain" vào mặt kính của bếp.
Xuất xứ "made in spain" được ghi trên mặt kính của bếp điện từ Dmestik
Một đặc điểm nổi bật của bếp điện từ Dmestik là khả năng đun nấu cực nhanh, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện năng...và một mức giá hấp dẫn.


Showroom bếp điện từ nhập khẩu Nội Thất Kường Thịnh số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội đại lý cung cấp bếp điện từ nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam, và là địa chỉ uy tín nhất của những người tiêu dùng tại Hà Nội. Liên hệ 0904 619 128 - 048 5864 136 để biết thêm thông tin. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét