Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Mua bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu tại Thanh Xuân

[beptumunchen.net] - Quý khách ở quận Thanh Xuân có nhu cầu mua một chiếc bếp điện từ nhập khẩu từ Châu Âu, đặc biệt từ Đức nhưng còn đang phân vân giữa hàng loạt các địa chỉ mua hàng?  Nỗi lo lớn nhất của người tiêu dùng không phải là giá sản phẩm quá cao hay hàng khuyến mãi như thế nào mà chính là nhãn mác, xuất xứ của sản phẩm có phải do chính nhà sản xuất dán lên hay không?  Showroom 37- Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội chúng tôi tự hào là nơi trưng bày và bán lẻ các sản phẩm nội thất nhà bếp cao cấp lâu năm, uy tín và được ủy quyền chính hãng từ nhà phân phối tại Việt Nam.
Mua bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu tại quận Thanh Xuân

Mua bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu tại quận Thanh Xuân

Các mặt hàng bếp điện từ tại showroom đều có xuất xứ rõ ràng, tem và phiếu bảo hành chính hãng 24 tháng. Các hãng bếp điện từ nhập khẩu uy tín có thể kể đến như Taka, Chefs, Munchen, Bosch, Fagor, … có xuất xứ từ nhiều quốc gia liên minh EU khác nhau như Italia, Đức, Tây Ban Nha,… Các mẫu mã bếp điện từ Đức chủ yếu là các dòng sản phẩm của hãng Chefs và Munchen.

Mua bếp điện từ chính hãng tại Thanh Xuân

Mua bếp điện từ chính hãng tại Thanh Xuân

Để sở hữu những chiếc bếp điện từ Đức thông minh, an toàn và tiết kiệm năng lượng hiệu quả, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua trụ sở chính tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc cơ sở thứ hai tại số 39 đường Láng – Ngã tư sở - Đống Đa – Hà Nội. Quý khách ở Thanh Xuân có thể đến showroom để tham khảo thực tế các mẫu sản phẩm hoặc gọi đến số điện thoại 0904.341.563 để được cung cấp dịch vụ tư vấn mua hàng, vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại tất cả 11 phường trong quận (phường Hạ Đình, Khương Đình, Kim Giang, Khương Mai, Khương Trung, Nhân Chính, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình).

Mẫu bếp điện từ Munchen SMC 250I mới nhất

Mẫu bếp điện từ Munchen SMC 250I mới nhất

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về xuất xứ của các sản phẩm được bày bán tại showroom của chúng tôi. Khi đến một trong hai địa chỉ mua hàng trên quý khách có thể yêu cầu xuất trình chứng nhận C/O ( chứng nhận xuất xứ rõ ràng, hợp pháp về thuế quan và các quy định khác của pháp luật về XNK của hai nước nhập và xuất khẩu) cùng C/Q (chứng minh hàng hóa đạt chất lượng phù hợp tiêu chuẩn công bố kèm theo hàng hoá), đây là hai loại chứng nhận mà không một cơ sở hàng lậu hay hàng trôi nổi nào được cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 305, ngày 26/9/2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét