Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Nên dùng bếp điện từ Nhật loại nào ?

Bạn đang cần tìm một chiếc bếp điện từ Nhật nhưng đang phân vân không biết là Bếp điện từ Nhật loại nào tốt, nên mua hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều người tiêu dùng đang có ý định chọn mua một chiếc bếp điện từ của Nhật thay vì mua những chiếc bếp điện từ nhập khẩu châu âu, có rất nhiều lý do để giải thích cho việc này nhưng theo quan điểm của người tiêu dùng thì dùng " hàng Nhật bền và tiết kiệm hơn". Vậy nhưng mua bếp điện từ Nhật của hãng nào, mua ở đâu thì quả là một chuyện không hề dễ dàng chút nào.
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một mẫu bếp điện từ Nhật " ngon, bổ, rẻ" mà người tiêu dùng cân nhắc.
Tin liên quan:
Nên dùng bếp điện từ Nhật loại nào ?

Taka là một thương hiệu uy tín tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thiết bị nhà bếp tại thị trường châu á, dòng bếp điện từ Taka cũng là một trong những sản phẩm mang thương hiệu Taka được người tiêu dùng rất tin dùng khi nhắc đến bếp Nhật Bản. Trong đó có mẫu bếp điện từ Taka IR02C2 được bán chạy hơn cả.
Bếp điện từ Taka tk ir02c2 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại cao cấp, tiên tiến của Nhật Bản, sử dụng nguồn linh kiện ngoại nhập từ châu âu như Tây Ban Nha, ĐỨc, do đó chất lượng của bếp điện từ taka tk ir02c2 được đảm bâỏ ở mức độ cao nhất, độ ổn định và độ bền với thời gian cao hơn so với những hãng bếp khác. Bếp được giám sát chất lượng rất kỹ lưỡng và sát sao không kém gì những chiếc bếp được lắp ráp tại nội địa Nhật.
Bếp điện từ Taka TK IR02C2 chất lượng Nhật Bản

Bếp điện từ taka tk ir02c2 được thiết kế với 2 vùng nấu hỗn hợp bếp từ bên phải, bếp hồng ngoại bên trái rất tiện lợi cho việc đun nấu, bếp có kích thước phổ biến phù hợp với kích thước cắt đá của nhiều loại bếp gas cũ, nếu không có điều kiện cắt đá bếp cũng có thể để nổi trên bàn bếp, việc điều khiển bếp thông qua một bàn phím cảm ứng điều khiển có thể tăng giảm 9 mức công suất và nhiệt độ.
Showroom bếp điện từ nhập khẩu Nội Thất Kường Thịnh 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội là đại lý chính hãng Taka tại Việt Nam, với mức giá chiết khấu cao nhất dành cho khách hàng khi mua. Liên hệ 0904 619 128 để có giá tốt nhất.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét