Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Sử dụng bếp điện từ nhập khẩu Đức có tốn điện nhiều không?

Bếp điện từ nhập khẩu Đức tiết kiệm điện không? Bếp điện từ của Đức đang là một trong những sự lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng.
Theo nhiều cuộc khảo sát gần đây, dòng bếp điện từ nhập khẩu từ Đức đang làm mưa làm gió trên thị trường nhà bếp. Đó cũng là lý do làm cho bếp điện từ nhập khẩu từ Đức được các gia đình Việt ưa chuộng nhiều hơn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng chưa hiểu rõ về dòng bếp này và thường đặt ra câu hỏi: Bếp điện từ nhập khẩu Đức tiết kiệm điện không?
Bài viết liên quan:

bep-dien-tu-nhap-khau-duc-tiet-kiem-dien-khong-1

Bếp điện từ nhập khẩu Đức tiết kiệm điện không?

Những người đã từng sử dụng qua bếp điện từ nhập khẩu từ Đức đều có chung nhận xé về những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Và một trong những tiêu chí mà người tiêu dùng ưa chuộng đó chính là khả năng tiết kiệm điện chuyên biệt của dòng bếp so với một số bếp khác. Vì sao bếp điện từ nhập khẩu Đức lại có tính năng ưu biệt này?
Các chuyên gia nhà bếp cho biết, hiệu suất hoạt động của bếp điện từ nhập khẩu Đức là 80-90% cao hơn so với bếp điện khoảng 50% và bếp ga 40-45% do đó thời gian đun nấu cũng được rút ngắn một cách đáng kể. Giải thích cho hiện tượng này là do lượng nhiệt của dòng bếp này luôn tập trung vào vùng nấu và truyền trực tiếp vào đáy nồi  nên lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài rất thấp.

bep-dien-tu-nhap-khau-duc-tiet-kiem-dien-khong-1

Bếp điện từ nhập khẩu Đức an toàn và tiết kiệm

Bên cạnh đó, dòng bếp điện từ nhập khẩu từ Đức sử dụng linh kiện kính hãng và mặt kính chuyên biệt nên góp phần tạo nên hiệu quả làm việc cho bếp. Hơn nữa, nhờ linh kiện chính hãng mà tuổi thọ được kéo dài và hoạt động của bếp trở nên mượt mà hơn rất nhiều. Một số model còn được trang bị chức năng Booster -nấu ăn nhanh siêu tốc, làm giảm một nửa thời gian đun nấu. Vì thế tổng năng lượng sẽ được giảm tối thiểu và vô cùng tiết kiệm.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Đức, bạn có thể truy cập vào trang web: noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện thoại theo đường dây nóng: 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét