Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Những thắc mắc thường gặp khi sử dụng bếp điện từ

Một số thắc mắc khi sử dụng bếp điện từ. Bếp điện từ là một thiết bị còn khá mới mẻ với nhiều người. Vì vậy khi sử dụng bạn sẽ không tránh khỏi những thắc mắc trong quá trình sử dụng.

Các dòng sản phẩm bếp điện từ hiện nay rất phong phú cả về chủng loại và kiểu dáng nhưng để chọn cho mình một chiếc bếp điện từ thật tốt và bền thật sự làm không ít khách hàng đau đầu. Với nhiều ưu điểm vượt trội và công nghệ tiên tiến các dòng bếp điện từ luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Nhưng khi mà sử dụng vẫn còn rất nhiều người có những băn khoăn, thắc mắc liên quan tới sản phẩm này. Để giải đáp những thắc mắc đó thì sau đây Noithatkuongthinh.com.vn xin chia sẻ tới các bạn đọc một vài thông tin hữu ích để khi gặp những trường hợp này quý khách có thể xử lý được.

Một số thắc mắc khi sử dụng bếp điện từ

Thứ nhất là khi đang đun nấu bếp điện từ tự tắt

Đây là một hiện tượng quá bình thường khi sử dụng bếp điện từ. Và nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do khi chúng ta đang đun nấu nhiệt độ của bếp đạt hiệu suất quá cao nên bạn chỉ cần để vài phút cho bếp giảm nhiệt độ xuống là chúng ta có thể bật bếp lên là bếp lại hoạt động như bình thường. Một nguyên nhân nữa dẫn đến trường hợp này là do các bạn để một số dụng cụ nấu nướng đè lên bảng điều khiển đối với trường hợp này bạn chỉ cần bỏ chúng ra là bếp lại hoạt động trở lại

Thứ hai là không bật hoặc tắt được nút điều khiển cảm ứng của bếp điện từ.

Nguyên nhân của trường hợp này là do các bà các mẹ đã vô tình chạm và kích hoạt chức năng khóa mà không hề hay biết để khắc phục tình trạng này bạn chỉ cần kiểm tra lại chức năng khóa xem có phải chị em đã kích hoạt chức năng đó hay không hoặc là do tay của các bà các mẹ bị ướt khi sử dụng khi đó bạn chỉ cần lau khô tay và chọn đúng bếp nấu.

Một số thắc mắc khi sử dụng bếp điện từ

Thứ ba là khi đang đun nấu hoặc sau khi tắt bếp điện từ vẫn còn nghe thấy tiếng quạt gió.

Đây là một điều hoàn toàn bình thường không có gì phải lo ngại vì trong quá trình sử dụng và sau khi tắt bếp quạt gió của hoạt động để giảm nhiệt độ của bếp tỏa ra để các linh kiện bên trong bếp không bị nóng và có tuổi thọ lâu hơn.

Thứ tư khi bật bếp thì bếp điện từ vùng nấu từ không hoạt động

Mặc dù mặt bếp điện từ vẫn hiển thị hoạt động nhưng thức ăn vẫn không chín, kiểm tra thì nhiệt không truyền vào nồi. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do các bà nội trợ không tuân thủ theo các quy định về sử dụng nồi nấu. để xử lý trường hợp này bạn nên xem lại nồi nấu mà mình đang dùng có phải là nồi có tính từ hay không. Tốt nhất trong trường hợp này bạn nên sử dụng bộ nồi đi kèm với bếp để hoàn toàn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Nếu trong quá trình sử dụng có gặp bất cứ khó khăn hay thắc mắc gì thì quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0904.341.563 để được tư vấn và giải đáp.
Tg: H.T.M
Tham khảo thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét