Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng tốt không?

bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng tốt không?

[beptumunchen.net] – bếp điện từ munchen smc 250i là sản phẩm mới ra mắt vào cuối quý II năm 2015. Một số khách hàng thắc mắc: bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng có tốt không? Cùng tạp chí Munchen Heritage giải đáp vấn đề này.
bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng có tốt không?

bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng có tốt không?

Có thể thấy rằng, từ khi ra mắt, các sản phẩm của munchen đã từng đạt được rất nhiều các giải thưởng quốc tế uy tín như giải thưởng Red Do, giải thưởng Good Design Award của Chicago, giải German Design Award danh giá của Đức, giải thưởng Herry Van de Velde của Bỉ, giải IF Product Design, giải Pulchra Award,… Và mới đây nhất, tạp chí Munchen Heritage chính thức công bố top 5 sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu chất lượng tốt, trong đó có bếp điện từ munchen smc 250i.


bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng tốt

bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng tốt

Bếp điện từ munchen smc 250i được thiết kế bằng mặt kính schott của tạp đoàn thiết bị gia dụng nhà bếp CHLB Đức, mặt kính chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất, độ dày, phẳng và sắc nét, khả năng chống xước tốt và ổn định. Chất liệu của mặt bếp được làm từ nguyên liệu mặt kính viễn vọng thiên văn, độ bền cao nên chịu được nóng, lạnh cũng như sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ lến tới 700 độ C.
bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng châu Âu

bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng châu Âu

Bếp điện từ munchen smc 250i được trang bị hệ thống khóa an toàn. Khi kích hoạt khóa an toàn, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ vô hiệu hóa và không có bất kỳ sự can thiệp vô ý hay trái phép nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư cũng giúp bếp điện từ munchen smc 250i đảm bảo độ an toàn cao. Khi hoạt động, bề mặt bếp từ không sinh nhiệt, nhưng đáy xoong nồi lại có nhiệt độ khá cao nên truyền nhiệt ngược lại cho mặt bếp và làm mặt bếp nóng lên. Các khu vực ngoài tiếp xúc sẽ không nóng ran.
bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng EU

bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng EU

Chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ phát tín hiệu đèn đỏ bằng chữ “H” để thông báo mặt bếp vẫn còn nóng, hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra. Chức năng tự động san công suất do sử dụng linh kiện nhiệt điện IC5 là một trong những công nghệ nổi bật đặc thù mà bếp điện từ munchen smc 250i đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng không bị quá tải nguồn điện, đảm bảo an toàn và độ bền cho thiết bị điện.
bếp điện từ munchen smc 250i nhập khẩu châu Âu
bếp điện từ munchen smc 250i nhập khẩu châu Âu
Bếp điện từ munchen smc 250i nhập khẩu châu Âu, phù hợp với mọi chất liệu xoong nồi và kết hợp khả năng nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp (vùng hồng ngoại). Do đó, bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng rất tốt. Để sở hữu sản phẩm bếp điện từ munchen smc 250i, quý khách vui lòng liên hệ:
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 285, ngày 5/9/2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét