Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Bếp điện từ munchen smc250i có tốt hơn bếp điện từ chefs eh mix386

Bếp điện từ chefs eh mix386 và bếp điện từ munchen smc 250i: chọn bếp nào.Tại Việt Nam dòng bếp điện từ nhập khẩu châu âu luôn rất sôi động và hấp dẫn những cũng rất " khó chơi" . Hiện tại có 2 cái tên sáng giá được người tiêu dùng lựa chọn nhiều và đánh giá cao đó là bếp điện từ Munchen SMC 250I của hãng Munchen và bếp điện từ Chefs eh mix386 của hãng Chefs.
Cùng nhắm đến những khách hàng có nhu cầu về một chiếc bếp điện từ nhập khẩu cao cấp, tiết kiệm, ổn định, giá thành vừa phải, xuất xứ châu âu. Chúng ta hãy cùng xem xét khi sử dụng thì bếp điện từ chefs eh mix386 tốt hơn hay bếp điện từ munchen smc 250i tốt hơn.
Tin liên quan:
Bếp điện từ chefs eh mix386 và bếp điện từ munchen smc 250i: chọn bếp nào

Xuất xứ sản phẩm
Bếp điện từ Munchen smc 250i là model bếp điện từ mới nhất của hãng munchen trong năm 2015 phát triển, và cải tiến dựa trên nền tảng của mẫu bếp munchen mc 200i trước đó, bếp sử dụng dòng linh kiện cao của Đức và lắp ráp tại Italia dưới sự giám sát chất lượng của EU. " Made in EU"
Bếp điện từ chefs eh mix386 đang là sản phẩm được "săn lùng " nhiều nhất hiện nay, bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, sau khi sử dụng linh kiện cao cấp nhất của Đức và được lắp ráp chính tại Đức. " Made in Germany".
Thiết kế
Cùng là dòng bếp điện từ cao cấp bậc nhất của châu âu hiện nay trên thị trường Việt Nam, cả bếp điện từ munchen smc 250i và bếp điện từ chefs eh mix386 đều sở hữu một thiết kế ngoại hình cực hấp dẫn những vẫn mang những khác biệt đặc trưng cho từng thương hiệu.
Ở bếp điện từ Chefs eh mix386 sử dụng mặt kính Schott Ceran vát cạnh, nguyên khối, bếp hồng ngoại được bố trí ở phía bên tay trái, bếp từ bên tay phải, bàn phím điều khiển cảm ứng trượt slider.
Còn ở bếp điện từ Munchen smc 250i cũng sử dụng mặt kính Schott Ceran liền khối, nhưng không vát cạnh tạo cảm giác " cứng cáp" và vuông thàn sắc cạnh hơn, bếp hồng ngoại của bếp điện từ munchen smc 250i được đặt bên phải, bếp từ đặt bên trái, bàn phím điều khiển cảm ứng chạm touch.
Tính năng
Quả thực rất khó để nói rằng tính năng của sản phẩm nào vượt trội hơn hẳn khi mà bếp điện từ munchen smc 250i có những tính năng nấu tùy chỉnh cả bằng nhiệt độ và công suất, cộng thêm 4 chương trình nấu ăn tự động : Soup, Warm, Boiling, Milk. Không hề thua kém khi mà bếp điện từ chefs eh mix386 cũng được hãng Chefs trang bị những tính năng tiện nghi cực cao ngoài những tính năng nấu ăn tùy chỉnh theo công suất: tính năng nấu cơm tự động, tự tắt bếp khi để quên, hiển thị công suất tiêu thụ điện sau khi nấu ăn...
Mức độ tiết kiệm điện
Do là những sản phẩm được sản xuất tại các nước EU hàng đầu như Ý, Đức do đó thật dễ hiểu khi bếp điện từ munchen smc250i và bếp điện từ chefs eh mix386 đều rất tiết kiệm điện khi sử dụng,với hàng loạt các công nghệ tiên tiến như Inverter, bộ san điện điện, Zoneless Induction...Nhưng bếp điện từ Munchen smc 250i nhỉnh hơn một chút về độ tiết kiệm điện năng khi sử dụng
Giá thành và chế độ bảo hành
Mức giá hiện tại của cả 2 chiếc bếp này gần như ngang nhau khi mà bếp điện từ munchen smc 250i có giá là 17,3 triệu đồng với 24 tháng bảo hành, bếp điện từ chefs eh mix386 là 17, 55 triệu đồng với 36 tháng bảo hành.
Kết Luận


Bếp điện từ chefs eh mix386 hay bếp điện từ munchen smc 250i đều những chiếc bếp tốt nhất hiện nay trong dòng bếp điện từ nhập khẩu từ châu âu trên thị trường Việt Nam với những ưu điểm và những thế mạnh riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét