Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Bếp điện từ nhập khẩu Hà Đông

[Noithatkuongthinh.com.vn] – Nằm trên đường Trần Phú, Nội thất Kường Thịnh là một trong những siêu thị online cỡ lớn trưng bày và bán lẻ bếp điện từ nhập khẩu Hà Đông.
Bếp điện từ nhập khẩu bán tại Hà Đông

Bếp điện từ nhập khẩu bán tại Hà Đông

Được biết đến là hòn ngọc mới của thành phố Hà Nội, quận Hà Đông rực rỡ với những ánh đèn đường khi hoàng hôn buông xuống. Sự nhộn nhịp và sầm uất của Hà Đông khiến cho những du khách không thể cưỡng lại để rồi một lần ghé qua. Trên những con đường tấp nập này, là những cửa hàng bán hàng uy tín. Khi nhắc đến các loại thiết bị gia dụng nhà bếp nói chung và bếp điện từ nhập khẩu ở Hà Đông nói riêng, không thể không nhắc tới Nội thất Kường Thịnh.




Mua ngay bếp điện từ nhập khẩu ở Hà Đông

Mua ngay bếp điện từ nhập khẩu ở Hà Đông

Được thành lập khá sớm trên đường Trần Phú, khi mà dân cư chưa đông, Nội thất Kường Thịnh luôn tự hào là địa chỉ bán hàng uy tín và tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng bếp điện từ nhập khẩu. Nội thất Kường Thịnh phân phối bán lẻ các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu không chỉ trên địa bàn thành phố Hà Nội, các tỉnh phía bắc mà còn gần hầu như các địa phương cả nước.
Nội thất Kường Thịnh chuyên phân phối bếp điện từ nhập khẩu

Nội thất Kường Thịnh chuyên phân phối bếp điện từ nhập khẩu 

Nội thất Kường Thịnh chuyên phân phối bán lẻ các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu từ nhiều hãng uy tín khác nhau của thế giới: Gorenje Munchen, Chefs, Mastercook, Cata, Taka,… với nhiều mức giá phù hợp với thu nhập của từng người tiêu dùng. Các loại bếp điện từ nhập khẩu đều được kiểm tra chất lượng an toàn trước khi phân phối đến người tiêu dùng. Điều đặc biệt hơn nữa, Nội thất Kường Thịnh luôn cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành đúng hạn, ưu đãi mua sắm và hậu mãi nhiệt tình.
Mua bếp điện từ nhập khẩu ở Hà Đông đến ngay Nội thất Kường Thịnh

Mua bếp điện từ nhập khẩu ở Hà Đông đến ngay Nội thất Kường Thịnh

Để lựa chọn những mẫu bếp điện từ nhập khẩu Hà Đông phù hợp cho bản thân, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin doanh nghiệp dưới đây:
Siêu thị online Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
 
Điện thoại: 0904. 341. 563 – 043. 997. 28282
Phát hành trong ấn phẩm Tạp chí Munchen Heritage, số 281, ngày 10/9/2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét