Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Mua bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Ninh Bình

Mua bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Ninh Bình

[noithatkuongthinh.com.vn] – mua bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Ninh Bình? Địa chỉ Nội thất Kường Thịnh là một trong những showroom bán hàng uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị gia dụng nhà bếp nhập khẩu từ Đức. Không những phục vụ chu đáo, Nội thất Kường Thịnh còn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp bán lẻ bếp điện từ nhập khẩu Đức, Nội thất Kường Thịnh luôn tự hào là một trong những top bán hàng tư nhân được sự tín nhiệm từ người tiêu dùng trong nhiều năm liên tiếp.
Mua bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Ninh Bình

Mua bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Ninh Bình

Nội thất Kường Thịnh có phạm vi bán hàng trên tòa quốc, cung cấp tất cả các loại thiết bị nhà bếp nhập khẩu châu Âu, đặc biệt là những loại bếp điện từ nhập khẩu Đức. Ở Ninh Bình, Nội thất Kường Thịnh cung cấp các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Đức ở tất cả các khu vực địa giới hành chính: thành phố Ninh Bình, thành phố Tam Điệp, huyện Gia Viễn, huyện Hoa Lư, huyện Yên Mô, huyện Yên Khánh, huyện Kim Sơn và huyện Nho Quan.
Nội thất Kường Thịnh bán bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Ninh Bình

Nội thất Kường Thịnh bán bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Ninh Bình

Các mặt hàng bếp điện từ nhập khẩu Đức của Nội thất Kường Thịnh đều được nhập chính hãng và được ủy nhiệm bán lẻ tại Việt Nam, có CO (giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa) rõ ràng, tem phản quang, nhãn thông số kim loại và phiếu bảo hành chính hãng trong thời gian 2 năm. Các hãng bếp điện từ nhập khẩu uy tín có thể kể đến như Bosch, Chefs, Fagor, Munchen, D’mestik, Taka,… có xuất xứ từ nhiều quốc gia uy tín ở châu Âu như Italia, Tây Ban Nha, Nga, Slovakia, trong đó đặc biệt là CHLB Đức. Các mẫu mã bếp điện từ nhập khẩu Đức được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất chủ yếu là các dòng sản phẩm của hãng Chefs.
Xem thêm: Bán bếp điện từ nhập khẩu ở Bắc Ninh
Phân phối bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Ninh Bình

Phân phối bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Ninh Bình

Trải nghiệm về sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Đức, chị Trần Thị Lục Bình (Gia Tân, Gia Viễn, Ninh Bình) chia sẻ: “Tôi sinh ra và lớn lên ở Ninh Bình nhưng hiện đang sinh sống và công tác tại Hà Nội. Bố mẹ ở nhà cũng cao tuổi nên muốn mua cho bố một chiếc bếp điện từ. Chủ yếu là để cho bố mẹ đỡ phải cặm cụi vào bếp nấu nướng than củi. Nghĩ mà thấy thương. Được chị bạn giới thiệu đến Nội thất Kường Thịnh, sau khi xem xét, tôi quyết định mua một chiếc bếp điện từ nhập khẩu Đức của hãng Chefs. Ông chủ Nội thất Kường Thịnh tư vấn rất nhiệt tình. Khi mua hàng ở đây, nhân viên lắp đặt còn vận chuyển miễn phí cho tôi từ Hà Nội về Ninh Bình. Thậm chí còn kiểm tra đường điện kĩ càng trước khi lắp đặt. Mỗi khi về nhà thăm bố mẹ, nhìn thấy bố mẹ nấu nướng đỡ khổ, tôi cũng thấy vui lây”.
Mua ngay bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Nội thất Kường Thịnh

Mua ngay bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Nội thất Kường Thịnh

Quý khách ở bất kỳ địa phương nào muốn mua và chuyển hàng về Ninh Bình có thể liên hệ trực tiếp theo đường dây nóng 0904. 341. 563 (tư vấn miễn phí) để đặt hàng trực tuyến, Nội thất Kường Thịnh sẽ giao hàng miễn phí trong 100km đầu tiên tính từ Hà Nội trong tất cả các địa phương ở Ninh Bình (thành phố Ninh Bình, thành phố Tam Điệp, huyện Gia Viễn, huyện Hoa Lư, huyện Yên Mô, huyện Yên Khánh, huyện Kim Sơn và huyện Nho Quan).
Đặc biệt hơn nữa, khi mua bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Nội thất Kường Thịnh, quý khách hàng sẽ được tặng 01 bộ nồi chuyên dụng Đức và 01 chảo chống dính cao cấp Séc. Quý khách sẽ được kiểm tra đường điện kết nối với bếp, chỉnh sửa mặt đá nếu đặt âm, hướng dẫn và lưu ý khi sử dụng. Mọi thông tin chi tiết, quý khách ở Ninh Bình vui lòng liên hệ trực tiếp qua:
Bếp điện từ nhập khẩu Đức- Nội thất Kường Thịnh
noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Hoặc tòa nhà thương mại 6 tầng số 39 đường Láng - Ngã tư sở - Đống Đa - Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 316, ngày 26/9/2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét