Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Bếp từ của Đức loại nào tốt nhất hiện nay

Bếp từ của Đức loại nào tốt nhất hiện nay. Có một tâm lý chung của số đông người tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay khi đi mua bếp từ là phải chọn những chiếc bếp từ của Đức, nhưng lại không biết nên chọn loại nào, hãng nào khi mà thị trường bếp có đến cả chục hãng bếp từ "được gắn mác Đức. Để giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc bếp từ Đức về cho gia đình sử dụng, noithatkuongthinh.com.vn sẽ gửi đến bạn đọc bài viết Bếp từ của Đức loại nào tốt nhất hiện nay.
Tin liên quan:
Bếp từ nhập khẩu từ Đức đang là lựa chọn số 1 hiện nay

Bếp từ Munchen

Không cần nói quá nhiều về thương hiệu bếp từ munchen của Đức này, khi mà trong vòng 3 năm trở lại đây Munchen luôn dẫn đầu tại Việt Nam về số lượng bếp bán ra và cũng là thương hiệu được sử dụng nhiều bậc nhất hiện nay. Để làm được điều này thì chất lượng chính là điểm chinh phục người tiêu dùng nhất, các linh kiện 100% của Đức lắp ráp trên tiêu chuẩn cao nhất của liên minh châu âu EU.
Bếp từ Munchen G60 mẫu bếp hấp dẫn nhất của Munchen hiện nay
Bếp từ munchen sử dụng mặt kính Schott Ceran với độ bền cao, không những vậy bếp từ munchen thể hiện cao nhất ở khả năng tiết kiệm điện 17% so với các mẫu bếp của các hãng khác. Một đặc trưng của hãng Munchen là chính là bộ san điện IC5 đã thực sự làm hài lòng tất cả những người tiêu dùng dù là khó tính nhất.
Tham khảo mẫu bếp tốt nhất của hãng Munchen hiện nay: bếp từ munchen g60.

Bếp từ Chefs

Trong 2 năm gần đây đối thủ chính của hãng Munchen chính là bếp từ Chefs với một ngoại hình đẹp, các thiết kế quyến rũ mềm mại được đặc trưng bởi mặt kính schott vát mép sắc sảo hơn, tinh tế và sang trọng hơn. Đặc biệt là các mẫu bếp từ chefs nhập khẩu Đức áp dụng công nghệ inverter thông minh hơn, tiết kiệm vượt trội hơn giúp bếp hoạt động ổn định hơn rất nhiều dù ở mức công suất rất thấp (90w) và mức công suất cực cao lên đến (3700w).
Bếp từ Chefs eh dih386 made in germany tiết kiệm hơn với công nghệ inverter.
Các tính năng nấu ăn trên bếp từ chefs luôn được người sử dụng đánh giá cao bởi mức độ thân thiện và tiện nghi, ví như tính năng tự tắt bếp an toàn khi lỡ để quên, chức năng hầm thông mính, nấu cơm tự động...Đặc biệt là hãng Chefs có chế độ bảo hành dài hạn lên đến 3 năm cho các sản phẩm của mình bằng tem bảo hành điện tử.
Tham khảo mẫu bếp từ nhập khẩu Đức bán chạy nhất của hãng Chefs hiện nay: bếp từ chefs eh dih386.
Showroom bếp điện từ nhập khẩu Nội Thất Kường Thịnh 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội là địa chỉ mua bếp từ nhập khẩu Đức uy tín nhất hiện nay với nhiều thương hiệu nổi tiếng Munchen, Bosch, Chefs...và một mức giá ưu đãi hợp lý nhất, chế độ hậu mãi tốt nhất. Liên hệ 0904 619 128 để được tư vấn miễn phí về bếp từ Đức tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét