Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Bếp điện từ Giovani dùng có tốt không?

Bếp điện từ Giovani dùng có tốt không?

[noithatkuongthinh.com.vn] – An toàn, tiết kiệm và dễ sử dụng là những tiêu chí đánh giá về bếp điện từ Giovani. Vậy thì bếp điện từ Giovani dùng có tốt không?
Bếp điện từ Giovani dùng có tốt không?

Bếp điện từ Giovani dùng có tốt không?

Qua quá trình khảo sát thị trường cho thấy, giá gas tăng cao hoặc thay đổi thất thường cùng với những vấn đề cháy nổ do gas, người tiêu dùng có khuynh hướng dần chuyển sang bếp điện từ. Chính từ những nguyên nhân cơ bản này mà thị trường bếp điện từ ngày càng trở nên sôi động. Có nhiều thương hiệu bếp điện từ xuất hiện trên thị trường Việt Nam như Munchen, Fagor, Mastercook, Malloca, Malmo, Chefs, ... Tuy nhiên, được khách hàng chú ý hơn cả là dòng bếp điện từ nhập khẩu của hãng Giovani. Với các tính năng ưu việt, bếp điện từ Giovani dần dần chiếm được vị trí trên thị trường Việt Nam.


Bếp điện từ Giovani dùng tốt
Bếp điện từ Giovani dùng tốt
Bếp điện từ Giovani không những là thiết bị đun nấu nhanh, tiết kiệm điện năng, sạch sẽ mà nó còn là thiết bị mang đến cho phòng bếp gia đình bạn sự hiện đại, tiện nghi. Bếp điện từ Giovani được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất từ thương hiệu Germany nổi tiếng, uy tín và chất lượng chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho không gian bếp của bạn một sự sang trọng, nổi bật và cảm giác tiện nghi tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Bếp điện từ Giovani nhập khẩu chính hãng

Bếp điện từ Giovani nhập khẩu chính hãng

Bề mặt Bếp điện từ Giovani được làm từ kính Schott Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên đến 750 độ C, chịu được sốc nhiệt đột ngột. Ngoài ra, Bếp điện từ Giovani có nhiều tính năng được tích hợp trên cùng một sản phẩm như xào nấu, ninh, hầm, luộc, lẩu, rán, rang,..., cùng với tính năng khóa an toàn. Bên cạnh đó, việc thiết kế kép song hành dải nhiệt độ và thành công suất đều có thể được hiển thị khi thay đổi định dạng xem xét.
Bếp điện từ Giovani thân thiện với người sử dụng

Bếp điện từ Giovani thân thiện với người sử dụng

Với dải hẹn giờ tắt rộng từ 1 đến 1440 phút, chức năng tự động nhận dạng nồi, phát hiện và cảnh báo nhiệt lượng còn dư, chức năng tự động tắt bếp khi quá nóng hoặc khi điện quá tải đã giúp cho bếp điện từ Giovani được đánh giá là một trong những sản phẩm đáng mua năm 2015. Đặc biệt nhất, bếp điện từ Giovani được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng nhạy, tiện nghi, dễ sử dụng và độ chính xác cao; đồng thời rất thân thiện với môi trường.
Mua bếp điện từ Giovani tại Nội thất Kường Thịnh
Mua bếp điện từ Giovani tại Nội thất Kường Thịnh
Để xem những mẫu sản phẩm mới nhất của hãng Giovani, quý khách vui lòng tìm hiểu theo thông tin dưới đây:
Siêu thị online Nội thất Kường Thịnh
noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 307, ngày 17/9/2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét