Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Lưu ý mua bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu chính hãng

Bếp điện từ đang trở nên bức thiết với mọi căn bếp hiện đại và sạch sẽ. Người tiêu dùng có nhu cầu mua bếp thì đang hoang mang, bối rối với hàng loạt các địa chỉ mua hàng online cùng nỗi lo hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích để chọn mua được bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu chính hãng với giá cả hợp lý.
Bằng mắt thường bạn có thể kiểm tra một số đặc điểm trên mặt bếp trước rồi đến các chứng từ cũng như dịch vụ và chế độ bảo hành.

Mua bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu

Mua bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu

-Loại mặt kính được đánh giá cao và sử dụng phổ biến trên các dòng bếp nhập khẩu hiện nay là Schott Ceran  của Đức: “Cụm từ Schott Ceran thực chất là thu gọn của Schott + Ceramic. Vì đây không phải là kính mà là gốm kính Ceramic. Về bản chất gốm kính Ceramic có tính chất nhìn xuyên qua bề mặt như những loại kính đen thông thường nhưng lại có độ cứng, khả năng chịu nhiệt như gạch Ceramic lát nền nhà.” . Khả năng dẫn nhiệt của loại gốm này rất thấp nên nếu bạn có nấu bếp từ thì chỉ vùng nào tiếp xúc với đáy nồi sẽ nóng còn lại vùng ngoài sẽ hoàn toàn không nóng. Tiếp đó, là mặt kính K+ của Pháp hay kính Vitroceramic là loại kính cường lực bình thường.

- Các dòng bếp điện từ cao cấp thường được điều khiển bằng cảm ứng nên trên bếp sẽ có chữ Induction (cảm ứng). Chữ này sẽ không bị mờ hay không thể dùng tay cạo được nên bạn có thể nhìn bằng mắt hay dùng tay thử xem có phải chúng được in giả hay dán lên không.

Mặt kính chịu lực Shott Ceran của Đức

Mặt kính chịu lực Shott Ceran của Đức

- Với các hãng bếp uy tín họ sẽ cho khách hàng đến mua hay đến xem nấu thử để kiểm tra chất lượng cảm ứng và hướng dẫn cách sử dụng bếp an toàn. Bằng cách đun thử một ít nước bạn có thể thử nghiệm độ nhạy của bếp. Bếp từ cao cấp có độ nhạy cao và chính xác, bấm nhanh không bị sai lệch.
- Bếp điện từ hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất khác nhau, để lựa chọn được những sản phẩm bếp tốt, bền lâu thì bạn nên chọn những hãng uy tín và có thương hiệu trên thị trường như: hãng bếp của Bosch, Munchen (Đức), Napoliz (Italy), Taka (Nhật Bản), Chefs (Việt Nam)...
- Các dòng bếp nhập khẩu từ Châu Âu có những ưu điểm vượt trội như: tích hợp nhiều tính năng trong quá trình nấu, an toàn, tiết kiệm, bền, đẹp…chính vì thế mà giá thường cao hơn so với các dòng bếp được sản xuất tại các nước Châu Á, trong khoảng từ 12 – 20 triệu đồng, đi kèm các sản phẩm khuyến mãi 1 -2 triệu đồng nếu trong các dịp lễ và khai trương. Nếu là hàng giả bày bán với giá như hàng thật thì đi kèm sẽ là những món quà được quảng bá với giá cao ngất ngưởng gần bằng giá trị của bếp.

Model bếp điện từ Munchen mới nhất của Đức

Model bếp điện từ Munchen mới nhất của Đức

- Một điểm quan trọng không thể bỏ qua là các chứng từ cùng dịch vụ bảo hành. C/O và C/Q là hai loại giấy chứng nhận hàng nhập khẩu và đạt tiêu chuẩn mà không một hãng bán hàng trôi nổi nào được cấp. Thời hạn bảo hành trong khoảng 12- 24 tháng, với hàng nhập khẩu Châu Âu thường sẽ là 24 tháng.
Hi vọng bài viết trên đã cung cấp được thông tin hữu ích cho quý khách. Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc trực tiếp, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0904.341.563

0 nhận xét:

Đăng nhận xét