Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Mẹo làm sạch bếp điện từ Munchen nhanh nhất

Vệ sinh bếp điện từ Munchen đúng cách không những giúp bếp nhà bạn kéo dài tuổi thọ mà còn giữ được vẻ đẹp sáng bóng như lúc mới mua.
Không chỉ với những người lần đầu sử dụng bếp điện từ Munchen mà kể cả những người đã sử dụng bếp quen thuộc thì vấn đề vệ sinh bếp vẫn còn là một trong những trở ngại. Làm thế nào để vệ sinh bếp điện từ Munchen đúng cách? Để giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số cách vệ sinh bếp điện từ Munchen  đơn giản, hiệu quả.
Bài viết liên quan:

Vệ sinh bếp điện từ Munchen đúng cách

Vệ sinh bếp điện từ Munchen như thế nào?

Với những vết bẩn nhẹ, bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau chùi sau mỗi lần đun nấu là chiếc bếp của bạn đã sáng bóng và sạch sẽ. Bởi bề mặt bếp điện từ Munchen là mặt kính chống xước, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt nên có thể thoải mái lau chùi mà không lo về bề mặt kính. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng những miếng khăn bông mềm.
Đối với những vết dầu mỡ lâu ngày sẽ khó làm sạch hơn và khiến mặt bếp loang lổ. Trong trường hợp này, bạn hãy sử dung dịch vệ sinh bếp chuyên dụng giành riêng cho mặt kính. Đây là loại dung dịch có khả năng làm sạch nhanh chóng mà không gây hại cho mặt kính. Bạn có thể mua chất tẩy rưa này tại các siêu thị trên toàn quốc.

Vệ sinh bếp điện từ Munchen đúng cách

Vệ sinh bếp điện từ Munchen đúng cách

Một cách đon giản khác đối với những vết bẩn cứng đầu trên, bạn có thể áp dụng công thức tẩy rửa hỗn hợp  từ banking soda và giấm. Bạn pha hỗn hợp 1muỗng canh banking soda, 1 bát nước và ½ bát giấm để tạo ra một dung dịch tẩy rửa cho mặt bếp sạch và sáng bóng. Bạn cũng dùng miếng khăn mềm tẩm dung dịchvà nhẹ nhàng lau sạch toàn bộ bề mặt bếp.
Ngoài ra bạn có thể dùng những dụng cụ chuyên vệ sinh bếp điện từ Munchen như: Nước tẩy rửa đa năng, dung dịch lau bếp, bình xịt dầu mỡ , giấy ướt lau bếp đa năng,… Để biết thêm những kinh nghiệm hữu ích khác bạn có thể truy cập vào trnag web: noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét