Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Mua bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Hà Đông

[beptumunchen.net] - Nổi tiếng với nền công nghệ nhất nhì thế giới- Bếp điện từ nhập khẩu từ Đức là một trong những mặt hàng được săn lùng nhất trên thị trường những năm qua. Nhưng để lựa chọn được địa chỉ bán hàng chính hãng thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết vì trên thị trường có rất nhiều cửa hàng đăng tin bày bán sản phẩm cao cấp này.

Đức - cái nôi của những linh kiện điện tử cao cấp

Đức - cái nôi của những linh kiện điện tử cao cấp

Đức được mệnh danh là cái nôi của những linh kiện điện tử cao cấp. Đa số người tiêu dùng chỉ chọn mua sản phẩm bếp điện từ xuất xứ tại đất nước xinh đẹp này bởi những lý do sau:
  • Sản phẩm được sản xuất từ Đức luôn đảm bảo được độ bền và tân tiến nhất
  • Bếp nấu ăn nhanh, nhiều chế độ nấu, cảm ứng tốt, an toàn và tiết kiệm xấp xỉ 20% điện năng
  • Kiểu dáng sang trọng và hiện đại với bàn phím điều khiển cảm ứng mặt kính Shott Ceran chuyên dụng
  • Khả năng tự san công suất phù hợp với cả mạng lưới điện yếu, bảo vệ lưới điện và các thiết bị thiết điện trong gia đình
  • Kích thước vàng để khoét đá, phù hợp lắp đặt vào vị trí các loại bếp ga cũ
  • Ngoài ra từ tính của bếp điện từ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng kể cả với phụ nữ mang thai

Bếp điện từ của Đức tạo uy tín bởi độ bền và những tính năng ưu việt

Bếp điện từ của Đức tạo uy tín bởi độ bền và những tính năng ưu việt

Là dòng bếp dẫn đầu nhập khẩu từ Đức, bếp điện từ Munchen của tập đoàn gia dụng nhà bếp Germany Gorenje đang được bày bán tại showroom số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Showroom được Công ty phân phối Munchen độc quyền tại Việt Nam (thông qua quan hệ hợp tác tập đoàn Munchen Germany Gorenje), ủy nhiệm cho phép trưng bày, khuyến mãi, quảng cáo và bán lẻ tất cả các sản phẩm của Munchen. Các mẫu sản phẩm bếp điện từ Munchen tại cửa hàng cam kết là linh kiện của Đức, lắp ráp tại Italy, được nhập khẩu nguyên chiếc, trực tiếp từ Châu Âu không thông qua lắp ráp tại nước thứ 3 là Trung Quốc hay Malaysia. Khi đến showroom chính hãng khách hàng có thể yêu cầu cung cấp xuất xứ hàng hóa, chứng nhận showroom C/O, C/Q. Người tiêu dùng có thể tham khảo các mẫu bếp bán chạy trong năm 2014 và 3 quý đầu 2015 như: bếp điện từ Munchen MC 200I, bếp điện từ Munchen SMC 250I, bếp điện từ Munchen QA 300I…

Mua bếp điện từ Munchen uy tín tại Hà Đông

Mua bếp điện từ Munchen uy tín tại Hà Đông

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng địa chỉ mua hàng tại Hà đông uy tín, chính hãng, giá cả hợp lý, dịch vụ chu đáo và đảm bảo xuất xứ, hãy gọi điện cho chúng tôi hoặc trực tiếp đến  showroom để được tham khảo và tư vấn mua hàng theo địa chỉ:
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 301, ngày 22/9/2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét